[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Yogadaily – Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM 🧘 Top1Yoga 🧘 KẾT NỐI VỚI TÂM HỒN: Một cột trụ của hạnh phúc Con người dường như rất sợ sự tĩnh lặng. Nếu không bận thì chúng ta cũng tìm một việc gì đó để tiêu khiển , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-08-14 00:30:09🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🌸 KẾT NỐI VỚI TÂM HỒN: Một cột trụ của hạnh phúc

Con người dường như rất sợ sự tĩnh lặng. Nếu không bận thì chúng ta cũng tìm một việc gì đó để tiêu khiển như đọc sách báo, tạp chí, chơi trò chơi vi tính, giải ô chữ hay nghe nhạc, lướt net và xem tivi. Danh sách các kênh truyền hình bạn yêu thích có lẽ không bao giờ kết thúc.

🌿 Chúng ta không cho phép mình có phút giây nào thảnh thơi! Chúng ta chỉ chú trọng đến những điều làm mình vui hơn là những điều khiến chúng ta hài lòng thật sự.

Và cứ thế, nhịp sống càng hiện đại bao nhiêu thì con người càng sống gấp gáp và đầy lo toan bấy nhiêu.

🌿 Những bộn bề lo toan đó ngăn chúng ta tĩnh tâm để lắng nghe tiếng nói sâu thẳm của tâm hồn. Vậy thì bằng cách nào chúng ta có thể kết nối được?

Bằng cách chọn lựa và xem đó là việc ưu tiên hàng đầu. Hãy ưu tiên cho nó vì chắc chắn rằng bạn sẽ cần những khoảng lặng bên cạnh sự hối hả bận rộn của cuộc sống. Bạn hãy sẵn sàng đón nhận sự tĩnh lặng ấy để có thể trò chuyện và lắng nghe tâm hồn mình – nơi sẽ cho bạn nhiều niềm tin và sự hài lòng.

Một khi đã kết nối thành công với tâm hồn, có nghĩa là chúng ta đang dần truyền vào đó những tinh hoa của niềm hạnh phúc đích thực.

Trích Happy For No Reason

—————————
☎️ Hotline/ Zalo: 0902.633.569
Hoặc Inbox để được TƯ VẤN TRỰC TIẾP
🏡 Tầng Trệt, Chung cư Phú Đạt, Hẻm 45, Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
#yogadaily #huanluyenvienyoga
#sumenhlantoahanhphucvayeuthuong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064772194082


KẾT NỐI VỚI TÂM HỒN: Một cột trụ của hạnh phúc

Con người dường như rất sợ sự tĩnh lặng. Nếu không bận thì chúng ta cũng tìm một việc gì đó để tiêu khiển , shares-0✔️ , likes-1️️ , date-2024-08-14 00:30:09📰🆕
#KẾT #NỐI #VỚI #TÂM #HỒN #Một #cột #trụ #của #hạnh #phúcCon #người #dường #như #rất #sợ #sự #tĩnh #lặng #Nếu #không #bận #thì #chúng #cũng #tìm #một #việc #gì #đó #để #tiêu #khiển



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart