[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Yogadaily – Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM 🧘 Top1Yoga 🧘 KṢAMĀ – SỰ THA THỨ Một trong những từ yêu thích của Yogadaily đó là Kṣamā, sự tha thứ. Đây chính là nền tảng cho thực hành bất bạo động và từ bi và cũng , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2023-09-18 00:00:05🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
KṢAMĀ – SỰ THA THỨ 🙏

Một trong những từ yêu thích của Yogadaily đó là Kṣamā, sự tha thứ. Đây chính là nền tảng cho thực hành bất bạo động và từ bi và cũng là nguyên lý cơ bản cho bất kỳ thực hành Yoga nào.

🌿 Trong nhiều tình huống thử thách, đôi khi ta khó có thể tha thứ cho một người hoặc một điều đã khiến ta đau đớn và khổ sở. Và trong nhiều năm, chúng ta mang gánh nặng và sự giận dữ đó bên mình, chỉ để nhận ra rằng người vẫn còn đau khổ chính là ta.

Thực ra, vấn đề không phải là liệu “họ” có xứng đáng được chúng ta tha thứ hay không, mà chính ta là người cần được giải thoát khỏi gánh nặng quá mức của những ký ức đau buồn, cái đã phá vỡ trạng thái cân bằng của chính mình.

🌿 Ta hiểu và chấp nhận rằng có lẽ hành động và hành vi của ai đó bắt nguồn từ chấn thương tâm lý hoặc vết thương tình cảm của chính họ.

Mặc dù chúng ta sẽ không lờ đi, kìm nén hoặc bỏ qua bất kỳ cảm xúc nào cần được đón nhận và giải quyết, nhưng ta cần tìm cách xử lý cảm xúc của chính mình, tha thứ và buông bỏ để có thể trải nghiệm bình yên trong tâm.

Yogadaily chia sẻ đến bạn 2 cách thực hành giúp rèn luyện sự tha thứ, đó là Viết nhật ký và Thiền chiêm nghiệm.

✨ Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với Yogadaily trải nghiệm của bạn nhé!

—————————
☎️ Hotline: 0902.633.569
Hoặc Inbox Fanpage để được TƯ VẤN TRỰC TIẾP về các khóa học tại Yogadaily.
#sumenhlantoahanhphucvayeuthuong
#yogadaily
#tapyogadaily

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064772194082


KṢAMĀ – SỰ THA THỨ

Một trong những từ yêu thích của Yogadaily đó là Kṣamā, sự tha thứ. Đây chính là nền tảng cho thực hành bất bạo động và từ bi và cũng , shares-0✔️ , likes-2️️ , date-2023-09-18 00:00:05📰🆕
#KṢAMĀ #SỰ #THA #THỨ #Một #trong #những #từ #yêu #thích #của #Yogadaily #đó #là #Kṣamā #sự #tha #thứ #Đây #chính #là #nền #tảng #cho #thực #hành #bất #bạo #động #và #từ #và #cũng



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart