[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Yoga Lab Hanoi – Holistic Wellness Studio in Ha Noi ~ Yoga • Reiki • Retreats ~ 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ Thực dưỡng Ayurveda Ayurveda là một hệ thống y học Hindu truyền thống của người Ấn Độ, có niên đại trên 5000 năm. Trong tiếng Phạn, Ayurveda có nghĩa là “ , shares-0✔️ , likes-10❤️️ , date-2024-03-13 16:15:03🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Thực dưỡng Ayurveda

Ayurveda là một hệ thống y học Hindu truyền thống của người Ấn Độ, có niên đại trên 5000 năm. Trong tiếng Phạn, Ayurveda có nghĩa là “Khoa học của sự sống”. Nó dựa trên niềm tin rằng sức khỏe phụ thuộc vào sự cân bằng tinh tế giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần. Mục tiêu chính của nó là tăng cường sức khỏe.

Theo Ayurveda, năm nguyên tố tạo nên vũ trụ bao gồm: Vayu (khí), Jala (thủy), Akash (trời), Teja (hỏa) và Prithvi (thổ). Năm nguyên tố này tạo ra ba năng lượng Dosha là:

▪️ Vata: Sáng tạo, tràn đầy năng lượng và hoạt bát. Thông thường, thân hình của Vata sẽ ốm và luôn gặp khó khăn để tăng cân. Đặc điểm của Vata là hệ tuần hoàn hoạt động thất thường và năng lượng dao động liên tục.

▪️ Kapha: Bình tĩnh bẩm sinh, trầm ổn và trung thành. Người thuộc tuýp Kapha thường mang thân hình đẫy đà, các khớp linh hoạt và ngực đầy đặn. Họ có xu hướng giữ nước, sự bài tiết nước tiểu và mồ hôi ít.

▪️ Pitta: Thông minh, chăm chỉ và quyết đoán. Người mang thuộc tính này thường có chiều cao và cân nặng trung bình. Sự thèm ăn của người Pitta thường lớn và sự tiêu hóa của họ cũng tốt.

Hầu hết chúng ta đều có cả ba Dosha theo tỷ lệ ít nhiều khác nhau. Trong đó, sẽ có một hoặc hai Dosha trội hẳn. Tỉ lệ của ba Dosha nói trên sẽ thay đổi liên tục tùy vào: Môi trường, thói quen, mùa, tuổi tác và những yếu tố khác. Khi tỉ lệ này thay đổi dẫn đến mất cân bằng, các Dosha trội sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mức năng lượng và tâm trạng của chúng ta.

Qua những thông tin tóm tắt bên trên, các bạn đã xác định được các Dosha của mình chưa? Nếu đã xác định được, hãy để lại comment bên dưới để chúng mình biết với nhé!

Bạn hãy cố gắng ghi nhớ Dosha của mình, để cũng chúng mình đi sâu hơn về khoa học Ayurveda trong các bài tiếp theo.

📌 Khoá Yoga Nền Tảng & Cơ Bản 4 tuần: bit.ly/3Ijvv3H

—————————————
• YOGA LAB HANOI • ATMAN HOLISTIC •
🏡Số 5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm, Hà Nội
🌐https://www.atmanholisticwellness.com/

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063609994997


Thực dưỡng Ayurveda

Ayurveda là một hệ thống y học Hindu truyền thống của người Ấn Độ, có niên đại trên 5000 năm. Trong tiếng Phạn, Ayurveda có nghĩa là “ , shares-0✔️ , likes-10️️ , date-2024-03-13 16:15:03📰🆕
#Thực #dưỡng #AyurvedaAyurveda #là #một #hệ #thống #học #Hindu #truyền #thống #của #người #Ấn #Độ #có #niên #đại #trên #năm #Trong #tiếng #Phạn #Ayurveda #có #nghĩa #là



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart