[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Yoga Đam Mê 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ Trải nghiệm của Lê Anh với việc áp dụng hơi thở Ujjayi (hay còn gọi là hơi thở đại dương hoặc hơi thở chiến thắng hoặc hơi thở chinh phục) vào thực hiện và , shares-0✔️ , likes-39❤️️ , date-2024-07-07 16:47:09🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Trải nghiệm của Lê Anh với việc áp dụng hơi thở Ujjayi (hay còn gọi là hơi thở đại dương hoặc hơi thở chiến thắng hoặc hơi thở chinh phục) vào thực hiện và giữ tư thế 𝐃𝐞𝐯𝐚𝐝𝐞𝐯𝐚𝐬𝐚𝐧𝐚/ 𝐆𝐨𝐝 𝐨𝐟 𝐆𝐨𝐝𝐬 trong 2 phút 30 s (Tên tư thế theo tiếng phạn có nghĩa chỉ Thần của các vị thần ý muốn chỉ tới thần bảo hộ Vishnu trong văn hóa Hindi)
𝐇𝐨̛𝐢 𝐭𝐡𝐨̛̉ 𝐔𝐣𝐣𝐚𝐲𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐤𝐢𝐧𝐡
Từ hơi thở đầu tiên cho đến lần thở ra cuối cùng, chúng ta không cần bất kỳ nỗ lực cố ý nào, hơi thở được kiểm soát liên tục nhờ hệ thống thần kinh tự trị (ANS). Không giống như các hệ thống ANS khác trong cơ thể (như giãn đồng tử, đổ mồ hôi, huyết áp), chúng ta có thể tự chủ kiểm soát hơi thở của mình và do đó, về mặt bản chất, có thể ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh giao cảm và đối giao cảm của chúng ta.

Khi chúng ta thở hơi thở Ujjayi, chúng ta biến cái tự động thành cái có chủ ý và từ đó trở thành người làm chủ bộ máy bên trong chính mình; chúng ta có thể tác động tích cực đến cảm giác của mình bằng cách điều chỉnh độ dài, lượng không khí và âm thanh hít vào và thở ra.

Yoga là một phương pháp thực hành hợp nhất và nhận dạng có chủ ý. Ujjayi Pranayama là một công cụ khác cần bổ sung vào chu trình của chúng ta, một phương pháp thực hành khác khuyến khích tâm trí đặt nhận thức vào thời điểm hiện tại và đồng nhất với trải nghiệm trước mắt của chúng ta. Quá trình nhận thức chủ động này có thể là một trong những cuộc chinh phục lớn nhất của chúng ta. Làm chủ được tâm trí có ý thức. Chúng ta trở nên say mê khi đồng bộ hóa chuyển động với hơi thở của mình. Mức độ kích động của chúng ta lắng xuống, những biến động trong tâm trí (chitta vritti) của chúng ta giảm tốc độ và trong một khoảnh khắc thoáng qua, chúng ta đạt được trạng thái ‘Hợp nhất’. Khi chúng ta học cách điều chỉnh cơ thể vật lý thông qua các phương pháp thực hành yoga khác nhau, bao gồm cả pranayama(kĩ thuật kiểm soát năng lượng hơi thở), chúng ta có thể tiếp cận và tác động đến cơ thể nội vi của mình.

𝐓𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐠𝐢𝐚̉ 𝐤𝐢𝐦 𝐜𝐮̉𝐚 𝐡𝐨̛𝐢 𝐭𝐡𝐨̛̉
(𝐓𝐡𝐞 𝐀𝐥𝐜𝐡𝐞𝐦𝐲 𝐨𝐟 𝐛𝐫𝐞𝐚𝐭𝐡)
(Quá trình làm sạch, kiểm soát và hoàn thiện)
Nhiều người trong chúng ta chưa bao giờ học hoặc thực hành hơi thở Ujjayi một cách chính thức trước khi đến lớp, trải thảm và được hướng dẫn sử dụng hơi thở trong suốt quá trình luyện tập. Chúng ta nghe thấy các bạn yogis xung quanh phát ra những tiếng động buồn cười và cảm thấy hơi lúng túng khi cố gắng bắt chước họ, cảm thấy chắc chắn rằng mình sẽ làm sai, điều này sẽ khiến chúng ta bị coi là người mới và kẻ mạo danh – thật đáng xấu hổ!

Không có gì lạ khi bạn cảm thấy ngượng ngùng khi lần đầu tiên tạo ra âm thanh bằng hơi thở, sau đó bạn lấy hết can đảm để thử và phát ra một tiếng khịt mũi lớn. Giống như tất cả mọi thứ Yoga, nó cần thực hành và từ bỏ sự ức chế tự nhận mình – điều này cũng cần thực hành.

𝐇𝐨̛𝐢 𝐭𝐡𝐨̛̉ 𝐧𝐚̀𝐨, 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐜𝐡 𝐲𝐨𝐠𝐚 𝐧𝐚̀𝐨?
Một số phong cách yoga (ví dụ: Ashtanga & Jivamukti) và một số giáo viên nhất định tập trung vào hơi thở hơn những phong cách khác, nghĩa là họ ra lệnh/hướng dẫn từng lần hít vào và thở ra trong suốt lớp học. Chúng trở thành máy đếm nhịp của con người thiết lập nhịp điệu mà bạn bắt đầu tiếp thu. Trong các lớp học khác, bạn sẽ không được hướng dẫn thở theo cách này, điều này khi mới bắt đầu học Ujjayi có thể có nghĩa là bạn dành nhiều thời gian để tập asana mà không thở một cách tối ưu. Nhiều học viên đã chia sẻ với tôi những khoảnh khắc “ah-ha” khi lần đầu tiên trải nghiệm phương pháp luyện tập theo hơi thở. Nó là chìa khóa mở được nhiều cánh cửa và có thể biến đổi việc thực hành yoga của bạn.




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-1097974857244824


Trải nghiệm của Lê Anh với việc áp dụng hơi thở Ujjayi (hay còn gọi là hơi thở đại dương hoặc hơi thở chiến thắng hoặc hơi thở chinh phục) vào thực hiện và , shares-0✔️ , likes-39️️ , date-2024-07-07 16:47:09📰🆕
#Trải #nghiệm #của #Lê #Anh #với #việc #áp #dụng #hơi #thở #Ujjayi #hay #còn #gọi #là #hơi #thở #đại #dương #hoặc #hơi #thở #chiến #thắng #hoặc #hơi #thở #chinh #phục #vào #thực #hiện #và



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart