[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Woori House – Babies, Kids & Moms – Tất cả cho con ♥ 😎❤️️⭐️ 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 | 𝒀𝒆̂𝒖 𝒄𝒐𝒏 𝒉𝒐̛𝒏 𝒕𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂̉ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒈𝒊̀ 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 đ𝒐̛̀𝒊 Nhớ ngày nào con chỉ vừa mới cất tiếng khóc đầu tiên đến với thế giới này, , shares-19✔️ , likes-166❤️️ , date-2024-08-24 00:02:09🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
👼 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 | 𝒀𝒆̂𝒖 𝒄𝒐𝒏 𝒉𝒐̛𝒏 𝒕𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂̉ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒈𝒊̀ 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 đ𝒐̛̀𝒊 ❤️
🧚🏻‍♂️ Nhớ ngày nào con chỉ vừa mới cất tiếng khóc đầu tiên đến với thế giới này, con nhỏ bé và đáng yêu như chú chim non ngày ngày cần vòng tay mẹ ôm ấp, chở che, rồi con biết ngồi, biết vịn đứng lên, biết chập chững những bước đầu tiên về phía mẹ, giờ đây con đã là cô công chúa nhỏ biết ôm mẹ khi buồn, biết ê a nói chuyện và cười với ba mẹ khi vui, biết làm dáng đòi mẹ chụp ảnh khi con được mặc những chiếc váy điệu đà xinh xắn mà con yêu thích, hạnh phúc với ba mẹ chỉ đơn giản là được nhìn con lớn lên mỗi ngày. Ba mẹ luôn mong phía trước của con sẽ luôn tươi sáng và rạng rỡ như ánh mắt con, sẽ luôn có ba mẹ che chở và dành hết những gì tốt đẹp nhất cho con nhé bé yêu!
🍬 Chẳng gì quý hơn tuổi thơ con, ba mẹ hãy cùng Woori lưu lại những khoảnh khắc tuổi thơ của con thật trọn vẹn và đẹp đẽ qua những thiết kế xinh xắn thuộc BST 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥 nhé. Mỗi thiết kế sẽ đều là những tình cảm chân thành từ các nhà mốt Hàn Quốc thay bố mẹ thể hiện với các bé – từ chất liệu mềm mại nâng niu làn da, tinh tế từ những đường may tạo cảm giác thoải mái nhất và vẫn là những thiết kế váy và suit cho các bé nhỏ. Woori hi vọng ba mẹ và bé sẽ yêu thích BST này nha!
🌸 Thiết kế đầu tiên là 𝑨𝒈𝒏𝒊 với hai tone màu hồng đậu và trắng ngà cùng chất liệu organza óng ánh bắt mắt. Thiết kế có dáng váy xoè bồng rộng nhờ lớp organza phồng bên ngoài và lớp lót cotton mềm bên trong, tay áo dài bồng bo chun, cổ áo tròn phối viền cánh tiên bèo nhún hai bên vai áo, thiết kế cực phù hoẹp cho các công chúa nhỏ diện đi tiệc hay sinh nhật, chụp ảnh đó ba mẹ nha.
🤍 𝑴𝒂𝒓𝒅𝒊 lại cực kì yểu điệu và bồng bềnh với chất liệu voan bồng xếp tầng đẹp mắt. Thiết kế cũng có hai lớp: lớp lót cotton mềm với hoạ tiết tổ ong kết hợp thêu hoa, bên ngoài là lớp voan mỏng, cùng với đó là dáng váy xoè bồng xếp li, cổ áo tròn phối tầng voan xoè rộng tạo hiệu ứng bông hoa. Thiết kế suit được chia làm áo bodysuit với hoạ tiết và phần cổ áo như váy, kèm theo đó là chiếc chân váy chun voan xếp tầng xoè bên ngoài vô cùng nữ tính. Với hai phiên bản đen/trắng, chắc chắn đây sẽ là thiết kế bé nào cũng sẽ thích mê.
🦋 Chiếc váy tiếp theo với tên gọi 𝑴𝒂𝒓𝒊 lại là thiết kế mang hơi hướng quý tộc châu Âu kiêu kì nhờ nét cổ điển và quý phái trong kiểu dáng và hoạ tiết. Thiết kế có dáng váy xoè bồng nhờ lớp voan xếp li bên ngoài, bên trong là lớp lót cotton với hoạ tiết thêu hoa tinh xảo, thêm vào đó là sự kết hợp của những đường may bèo nhún trên cổ áo, dọc hai tay áo, vai áo và trước ngực áo. Thiết kế có hai tone màu: xanh thiên thanh và màu vàng nhạt viền nâu, màu nào cũng rất lạ mắt và đáng để có trong tủ đồ của bé yêu đó ạ.
✨ Tiếp đến là thiết kế mang tên 𝑩𝒍𝒂𝒏𝒄𝒉𝒆 với nét đẹp nhẹ nhàng và mong manh như làn mây nhờ tầng lớp những lớp voan đan xem tạo độ bay bổng rất thơ. Thiết kế có dáng váy xoè bồng nhẹ, thân áo là dáng tay bo dài kết hợp hàng cúc ngọc trai sang trọng dọc thân áo, kèm theo đó là sự kết hợp của hoạ tiết ziczac cùng những đường phối ren tinh tế, chân váy là những lớp voan mỏng xếp tầng cùng đường chân váy thêu ren hoa giúp thiết kế càng trở nên nữ tính hơn. Thiết kế có hai màu kem và xanh than, màu nào cũng thật xinh và dễ mặc mẹ và bé nha.
🖤 𝑽𝒆𝒓𝒂 là thiết kế nối tiếp mà Woori muốn giới thiệu đến mẹ và bé. Đây là thiết kế có dáng xoè bồng điệu đà với hai tone màu nâu và đen, tay áo dài bồng bo chun, cổ áo tròn phối viền ren bèo, thân áo được phủ lớp voan thêu rút nhún điểm ngọc trai, tay áo và chân váy cũng được phủ thêm lớp voan mỏng bên ngoài tạo điểm nhấn cho thiết kế, Woori tin rằng đây cũng là thiết kế rất xinh ba mẹ không nên bỏ qua cho bé nha.
🌷 Cuối cùng là thiết kế mang tên 𝑲𝒂𝒕𝒆 𝑺𝒎𝒐𝒌𝒆 với hoạ tiết thêu smoke phối rút nhún đầy tinh tế và ấn tượng trên phần ngực áo, cùng với đó là nét dịu dàng duyên dáng đến từ hoạ tiết chùm hoa nhí xanh trên nền vải kem nhã nhặn. Thiết kế có dáng váy xoè xếp li nhẹ, tay áo dài bồng bo chun viền bèo nhún, cổ áo tròn, đây là thiết kế thích hợp để diện thu cho tiểu thư nhỏ của ba mẹ đó.
🕊️ Mỗi thiết kế đều mang đến những nét đẹp riêng và sẽ càng trọn vẹn hơn nếu mẹ mix cùng những chiếc mũ bonnet tiểu thư cùng hoạ tiết nha. Nếu cần Woori tư vấn thêm thì mẹ đừng ngần ngại inbox cho chúng mình hoặc mẹ có thể truy cập vào trang web www.woorihouse.vn để tham khảo thêm những mẫu xinh khác nhé!





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063999224276


𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 | 𝒀𝒆̂𝒖 𝒄𝒐𝒏 𝒉𝒐̛𝒏 𝒕𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂̉ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒈𝒊̀ 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 đ𝒐̛̀𝒊
Nhớ ngày nào con chỉ vừa mới cất tiếng khóc đầu tiên đến với thế giới này, , shares-19✔️ , likes-166️️ , date-2024-08-24 00:02:09📰🆕
#𝐓𝐡𝐞 #𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 #𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥 #𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 #𝒀𝒆𝒖 #𝒄𝒐𝒏 #𝒉𝒐𝒏 #𝒕𝒂𝒕 #𝒄𝒂 #𝒏𝒉𝒖𝒏𝒈 #𝒈𝒊 #𝒕𝒓𝒆𝒏 #đ𝒐𝒊 #Nhớ #ngày #nào #con #chỉ #vừa #mới #cất #tiếng #khóc #đầu #tiên #đến #với #thế #giới #này



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart