[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội-HAU ♥️️ Top1Index 📚 ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024 Căn cứ Thông tư số 10/2016/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ( , shares-1✔️ , likes-56❤️️ , date-2024-06-21 01:52:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024⭐️

Căn cứ Thông tư số 10/2016/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc ban hành Quy chế công tác sinh viên đối với chương trình đào tạo đại học hệ chính quy; căn cứ các quy định của Bộ GD&ĐT về công tác sinh viên; thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của Nhà trường và tạo kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo Trường hiểu được tâm tư và nguyện vọng của sinh viên, sáng 20/6/2024 tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã diễn ra buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024. PGS.TS.KTS. Lê Quân – Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi đối thoại.

Tham dự buổi đối thoại có PGS.TS.KTS. Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. KTS. Ngô Thị Kim Dung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô giáo là lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Trung tâm, cố vấn học tập, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh, Hội sinh viên cùng hơn 700 sinh viên là những cán bộ lớp, cán bộ Đoàn – Hội đại diện cho hơn 12.000 sinh viên hệ chính quy.

Mở đầu buổi đối thoại, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các thầy cô và các em sinh viên đã đạt được trong năm học vừa qua, Nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng:

– Khen thưởng tập thể và các cá nhân có thành tích cao trong kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc năm 2024;

– Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích hướng dẫn sinh viên đạt giải nhì trong cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023;

– Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán toàn quốc năm 2024;

– Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích hướng dẫn nhóm sinh viên đạt giải Nhì trong cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2024;

– Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích cao trong kỳ thi Olypic Tin học toàn quốc 2024;

– Khen thưởng nhóm sinh viên đạt giải tại cuộc thi do Trường Đại học Công nghệ Nam Trung Quốc tổ chức;

– Khen thưởng nhóm sinh viên đạt giải tại cuộc thi thiết kế sinh viên quốc tế 2024;

– Khen thưởng cho sinh viên đạt giải trong kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2024;

– Khen thưởng sinh viên đạt giải trong cuộc thi Tin học Sinh viên Việt Nam năm 2023;

– Khen thưởng sinh viên đạt giải trong cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023;

– Khen thưởng cho sinh viên đạt giải trong kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 34 năm 2024;

– Khen thưởng cho sinh viên đạt giải thưởng Loa Thành năm 2023;

– Khen thưởng cho nhóm dự án và thí sinh đoạt giải cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI;

– Khen thưởng cho đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2023 của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam;

– Khen thưởng sinh viên đạt giải trong cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023.

Phát biểu tại buổi đối thoại, PGS.TS.KTS. Lê Quân – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm về những ý kiến trao đổi của sinh viên.

Thầy khẳng định, Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho các em sinh viên, từ cơ sở vật chất đến sự hỗ trợ cần thiết trong học tập. Các ý kiến, đề xuất của sinh viên là cơ sở quan trọng để Nhà trường tiếp tục xem xét, điều chỉnh, tìm ra những giải pháp phù hợp nhất trong bối cảnh phát triển mới, nhằm tiếp tục xây dựng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội ngày càng phát triển.

Tại buổi đối thoại, đã có rất nhiều câu hỏi sinh viên đặt ra cũng như các câu hỏi gửi về Nhà trường qua các kênh thông tin. Tất cả những vấn đề sinh viên quan tâm, thắc mắc đều được lãnh đạo Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng ban chức năng, BCH Đoàn Thanh niên giải đáp tận tình, thẳng thắn.

Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn. Các thầy cô cũng đã có sự chia sẻ rất thân thiện, thiết thực và chân thành với các em sinh viên. Đây cũng là cơ hội để các em sinh viên được đối thoại trực tiếp với các thầy cô, bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình.

Qua buổi đối thoại này, các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Khoa phòng ban có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, mỗi cán bộ giáo viên trong Nhà trường có kế hoạch và biện pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

#TrườngĐạihọcKiếntrúcHN #HAU #doithoai #sv





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064762838582


ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI VỚI SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

Căn cứ Thông tư số 10/2016/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ( , shares-1✔️ , likes-56️️ , date-2024-06-21 01:52:01📰🆕
#ĐỐI #THOẠI #GIỮA #LÃNH #ĐẠO #TRƯỜNG #ĐẠI #HỌC #KIẾN #TRÚC #HÀ #NỘI #VỚI #SINH #VIÊN #NĂM #HỌC #2024Căn #cứ #Thông #tư #số #102016TTBGDĐT #của #Bộ #Giáo #dục #và #Đào #tạo



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart