Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🆕🇻🇳] Top1StarKids ⭐ ☀ ⚡ Vậy là thêm một show diễn cá nhân nữa đã được thực hiện. Nhat Thuc Fashion Show – FASHION CAPITAL là show diễn đầu tiên trong dự , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-08-20 17:12:37🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Vậy là thêm một show diễn cá nhân nữa đã được thực hiện.
Nhat Thuc Fashion Show – FASHION CAPITAL là show diễn đầu tiên trong dự án thiết kế trang phục lấy cảm hứng từ các nước trên thế giới. Show diễn đã khép lại cùng với rất nhiều cảm xúc, vui có, tự hào có và bên cạnh đó cũng còn có những hụt hẫng. Nhật Thực cảm thấy vui vì luôn được sống với đam mê, được triển khai và thực hiện những ý tưởng, dự định trong suy nghĩ, cảm thấy tự hào khi những gì mình làm ra được mọi người yêu mến và ủng hộ. Nhưng chắc cũng vì kì vọng càng lớn thì những sự cố ngoài ý muốn và những gì sai sót khiến bản thân mình cảm thấy hụt hẫng. Nhật Thực tin chắc rằng, những gì đã trải qua, sẽ là những bài học, những kinh nghiệm để các dự định sắp tới của bản thân sẽ hoàn thiện hơn.
Và Nhật Thực cũng hi vọng rằng trong những dự định đó sẽ luôn được mọi người yêu thương và đồng hành.
Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đồng hành, các đơn vị tài trợ đã góp phần tạo nên thành công của show diễn:
-Cảm ơn cô vk hờ Su Ty và các con trong CLB Nghệ Thuật Sương Mai đã dàn dựng và biên đạo những tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại show diễn lần này.
-Cảm ơn bạn yêu Nguyễn Thành Công và những anh em đẹp trai trong team CEO COG cinegraph Ngoc Phann Hiếu Lương Nguyễn Đức Lộc Cường Trần Nguyễn Đức Dũng, Lê Trọng đã giúp show diễn lưu lại những hình ảnh, thước phim đẹp.
-Cảm ơn chị yêu Hằng Camellia cùng ekip của mình đã makeup xinh đẹp cho các con và khách mời.
-Cảm ơn e Nguyễn Trọng Khang- Đại diện tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã tài trợ nước uống và các bộ mỹ phẩm độc quyền cho các đơn vị đồng hành và tài trợ khác.
-Cảm ơn cô em Mia Ngọc Duyên-Hoa Khôi Hà Nội 2018 đã hướng dẫn các con catwalk và tạo dáng chuyên nghiệp.
-Cảm ơn a Tuân Phạm- Đại diện salon RICH HAIR đã tài trợ các voucher và phiếu quà tặng cho phụ huynh, các con và các khách mời.
– Cảm ơn công ty sữa Cô Gái Hà Lan, bánh kẹo Kinh Đô đã tài trợ xuất ăn nhẹ bữa trưa cho các con.
-Cảm ơn ông chủ Lề Phố Quán Lưu ĐứcAnh đã tài trợ những xuất ăn ngon và giàu dinh dưỡng cho các con.
Và để góp phần tạo nên thành công cho show diễn, không thể không nhắc đến những người mẫu vô cùng chuyên nghiệp , xinh đẹp và đáng yêu. Chú Nhật Thực gửi lời cảm ơn tới các con rất nhiều, đặc biệt là những bạn model đảm nhiệm những vị trí chủ chốt của show diễn:
– First face show : Nguyễn Phương Linh- đại sứ truyền thông NTK Nhật Thực 2023
– First face : Vladimir Hoàng
– Vedette: Út An Nhiên
– First face: Dương Hương Hà Anh
– Vedette: Trần Bảo Châu
– First face: Kim Cương Trang Loan
– Vedette: Nguyễn Ngọc An Nhiên
– Model: Ali Quang Khải- Gương mặt đại diện NTK Nhật Thực 2020
– First face: Dương Ngọc Diệp
– Vedette: Hạnh Dung
– Vedette: Nguyễn Vũ Hà AnhAnh (Top 6 Miss International Queen Vietnam 2023)
– vedette show : Nguyễn Hoàng Diệp- Gương mặt dại diện NTK Nhật Thực 2023
Chú Thực gửi lời cảm ơn tới ca sĩ nhí Nguyễn Hữu Khôi Minh đã tới dự và hát tặng show diễn một ca khúc du dương và lắng đọng.
Cảm ơn người anh MC Trần Xuân Hùng đã dẫn dắt chương trình rất hay, giúp e truyền tải được ý nghĩa các bộ sưu tập đến với người xem.
Nhật Thực xin gửi lời cảm ơn tới các phụ huynh và các con, cảm ơn gia đình, bạn bè, những vị khách mời đáng yêu, thầy cô giáo, và những người anh chị em trong ekip đã luôn hỗ trợ, yêu thương và đồng hành cùng Nhật Thực trong show diễn lần này.
Hẹn gặp lại mọi người tại đất nước thứ hai, một đất nước được mệnh danh là “đất nước mặt trời mọc”, “xứ sở hoa anh đào” và cũng đừng quên rằng chúng ta còn một cuộc hẹn cuối năm tại LONG SHOW :*
#fashioncapital
#ntknhatthuc
#hangcamelliamakeup
#cogcinegraph
#parisfashionshow
#rickhair
#tapdoanyduocsamngoclinhvietnam
#lephoquan
#nhatthucfashionshow





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100001491429427###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Vậy #là #thêm #một #show #diễn #cá #nhân #nữa #đã #được #thực #hiện.Nhat #Thuc #Fashion #Show #FASHION #CAPITAL #là #show #diễn #đầu #tiên #trong #dự



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart