[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] TokyoLife – Hàng tiêu dùng chính hãng Nhật Bản và Thời trang thông minh 👕 Top1Fashion 👗 Chàng trai Bắc Ninh đi xin chậu vỡ, chai nhựa từ hàng xóm rồi tái chế thành đồ chơi cho trẻ nhỏ Đinh Đồng Giang – Chàng trai 31 tuổi tại xã Tân Lãng, Lươ , shares-66✔️ , likes-13K❤️️ , date-2024-09-05 21:00:12🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Chàng trai Bắc Ninh đi xin chậu vỡ, chai nhựa từ hàng xóm rồi tái chế thành đồ chơi cho trẻ nhỏ 😍😍

Đinh Đồng Giang – Chàng trai 31 tuổi tại xã Tân Lãng, Lương Tài, Bắc Ninh đã biến những thứ tưởng chừng như bỏ đi như chậu vỡ, chai nhựa, túi bóng,… thành những món đồ chơi độc đáo dành cho trẻ em.

Giang sinh ra không may mắn như bao đứa trẻ khác, bị liệt nửa người từ nhỏ. Tay trái không thể hoạt động, chân không thể tự di chuyển khiến anh phải phụ thuộc hoàn toàn vào bố mẹ trong các sinh hoạt hàng ngày.

Năm 2013, cuộc đời Giang bắt đầu chuyển biến khi anh được hỗ trợ chi phí phẫu thuật và có thể cử động trở lại sau một tháng nằm viện. Từ đó, Giang bắt đầu tự lập và dần dần hồi phục, giúp đỡ bố mẹ trong các công việc nhẹ nhàng.

Năm 2019, anh Giang bắt đầu nhặt nhạnh những thứ bỏ đi rồi biến chúng thành món đồ chơi đẹp mắt. Ban đầu, anh lấy những sợi dây đồng từ dây điện bỏ đi rồi quấn lại thành chiếc xe máy hay những đồ chơi đơn giản. Những sản phẩm của Giang không chỉ được gia đình, bạn bè khen ngợi mà còn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Giang đã làm hàng trăm sản phẩm tái chế và tặng lại cho trẻ em, những người yêu thích. Với anh, việc tái chế rác không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn mang đến niềm vui và sự sáng tạo cho các em nhỏ. Giang mong muốn sẽ mở một quán cà phê nhỏ để trưng bày những tác phẩm của mình, đồng thời truyền cảm hứng sống xanh đến mọi người.

Nguồn: Báo Phụ nữ Việt Nam
TokyoLife chia sẻ





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100070865285813


Chàng trai Bắc Ninh đi xin chậu vỡ, chai nhựa từ hàng xóm rồi tái chế thành đồ chơi cho trẻ nhỏ

Đinh Đồng Giang – Chàng trai 31 tuổi tại xã Tân Lãng, Lươ , shares-66✔️ , likes-13K️️ , date-2024-09-05 21:00:12📰🆕
#Chàng #trai #Bắc #Ninh #đi #xin #chậu #vỡ #chai #nhựa #từ #hàng #xóm #rồi #tái #chế #thành #đồ #chơi #cho #trẻ #nhỏ #Đinh #Đồng #Giang #Chàng #trai #tuổi #tại #xã #Tân #Lãng #Lươ



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart