[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Thầy Đỗ Văn Đức – Ôn luyện 10, 11, 12 môn Toán 📚 Top1Learn 📕 Gửi 2K7 yêu quý Ngày mai sẽ là ngày khai giảng của học sinh cả nước. Nhưng đó cũng là ngày khai giảng đặc biệt, ý nghĩa nhất đối với các em – những cô cậu , shares-23✔️ , likes-815❤️️ , date-2024-09-04 02:18:06🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Gửi 2K7 yêu quý

Ngày mai sẽ là ngày khai giảng của học sinh cả nước. Nhưng đó cũng là ngày khai giảng đặc biệt, ý nghĩa nhất đối với các em – những cô cậu học trò lớp 12.
Bởi đó là ngày khai giảng cuối cùng của đời học sinh. Và vì là lần cuối, nên cảm xúc cũng sẽ lắng đọng hơn.

11 năm đi học trôi qua thật nhanh, tưởng như mới chỉ ngày hôm qua, các em bước vào lớp 1, còn được bố mẹ lấy quần áo đồng phục cho và chuẩn bị đồ dùng học tập. Ấy thế mà giờ đây ai cũng chững chạc, trở thành các anh chị lớn nhất trường cấp 3.

Năm học lớp 12 sắp tới đây sẽ ý nghĩa trên nhiều phương diện. Vừa là năm học quan trọng trước kỳ thi THPT Quốc gia. Và vừa là khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp, khép lại thời học sinh vô tư, hồn nhiên với biết bao kỷ niệm với mái trường.

Hãy nhớ, tận dụng thời gian để học tập, vì tưởng là 1 năm sẽ lâu, nhưng mọi thứ cứ trôi qua một cách chóng vánh. Đến khi gần thi mới bắt đầu thì thầy e là đã muộn.

Hãy nhớ, trân trọng từng phút giây dưới mái trường với bạn bè, thầy cô. Giờ đây công nghệ phát triển, chúng ta có thể lưu giữ kỷ niệm qua ảnh, clip dễ dàng hơn. Ngày xưa hồi thầy đi học, chẳng có nhiều thiết bị lưu lại kỷ niệm. Nên những ký ức tươi đẹp, hầu như chỉ còn đọng lại trong tâm trí.

Hãy nhớ, đây là khoảng thời gian thanh xuân tuyệt vời, nên các em hãy yêu lấy bản thân mình. Từ đó, để chúng ta biết cần làm gì, nên hành xử ra sao trong năm học quan trọng này. Thầy tin mỗi trải nghiệm sẽ rất đáng giá. Mai này khi nhìn lại, các em sẽ càng thấy hạnh phúc hơn nếu sống trọn vẹn, sâu sắc hơn.

Chúc các em học sinh 2K7 nói riêng và nhiều thế hệ học sinh khác nói chung sẽ có ngày Khai giảng vui vẻ, mở ra một năm học thành công, tuyệt vời!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064522615802


Gửi 2K7 yêu quý

Ngày mai sẽ là ngày khai giảng của học sinh cả nước. Nhưng đó cũng là ngày khai giảng đặc biệt, ý nghĩa nhất đối với các em – những cô cậu , shares-23✔️ , likes-815️️ , date-2024-09-04 02:18:06📰🆕
#Gửi #2K7 #yêu #quýNgày #mai #sẽ #là #ngày #khai #giảng #của #học #sinh #cả #nước #Nhưng #đó #cũng #là #ngày #khai #giảng #đặc #biệt #nghĩa #nhất #đối #với #các #những #cô #cậu



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart