[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Thảo Cầm Viên – Sài gòn Zoo & Botanical Gardens ♥️️ Top1Checkin ☑ Thảo cầm viên lý giải voọc bạc nhưng sinh con lông vàng , shares-52✔️ , likes-22K❤️️ , date-2024-05-14 12:15:38🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Khi chuyên gia lên tiếng

“Con lai hay sự kỳ diệu của tự nhiên

Du khách chắc sẽ rất lạ lẫm khi thấy hình ảnh những cục bông màu vàng được chăm sóc bởi những ông bố, bà mẹ voọc có màu xám bạc.
Đó là loài voọc bạc thường sinh sống ở khu vực núi đá vôi thuộc tỉnh Kiên Giang và khu vực Trường Sơn. Một số quốc gia khu vực Đông Nam Á cũng có voọc bạc phân bố như Miến Điện, Lào , Campuchia, Thái Lan
Voọc bạc trưởng thành có màu lông màu xám bạc và màu da đen tuyền càng làm nổi bật màu lông đặc biệt đó. Tuy vậy con sơ sinh của chúng lại mang sắc lông vàng và làn da hơi sáng màu hơn cha mẹ.
Con non bám lấy mẹ phía trước ngực, mẹ đi đâu sẽ mang con đến đấy, kể cả khi leo trèo nhảy nhót.
Khi voọc con có thể di chuyển thì voọc mẹ sẽ trông con bằng cách dùng tay hoặc chân giữ chặt đuôi bé. Bé có thể di chuyển nhưng không bao giờ xa khỏi mẹ được.
Lớn hơn một chút, khoảng 6 tháng tuổi màu lông sẽ dần chuyển sang màu xám bạc, thường sẽ bắt đầu từ lông 2 tay, 2 chân và phần đỉnh đầu sau đó lan dần hướng về phần thân. Tròn 1 năm tuổi thì hầu như cơ thể voọc con phủ toàn lông màu xám bạc.
Lúc này chúng có thể tự do di chuyển. Cả đàn cùng nhau trông chừng, bọn trẻ con thì chơi với nhau. Khi có cảnh báo nguy hiểm từ voọc mẹ hoặc voọc đầu đàn thì bọn trẻ giải tán chạy về phía mẹ.
Trong tự nhiên thức ăn của voọc bạc chủ yếu là lá cây, hoa, chồi. Voọc bạc ở TCVSG bản tính hiền lành, thân thiện, do vậy rất được sự yêu mến của du khách. Du khách có thể thoải mái chụp ảnh gần, tuy nhiên đừng sờ, nắm đuôi hoặc đưa thức ăn vì những hành động đó có thể gây nguy hiểm cho voọc và làm chúng trở nên xa lánh con người.
Ngoài vọc bạc ra một số loài linh trưởng khác cũng có sự thay đổi màu sắc từ khi sơ sinh đến khi trưởng thành.
Mai Khắc Trung Trực- Thạc sĩ Thú y- Giám đốc XN Động vật”

Từ từ TCVSG sẽ bật mí tiếp cho các bạn nha
Còn bây giờ nhanh chân vô Thảo Cầm Viên Sài Gòn ngắm em cam cháy hôm qua giờ quẩy tung Cộng đồng mạng nha, không thôi vài bữa em ấy “chuyển màu” là tiếc hùi hụi á

Thảo cầm viên lý giải voọc bạc nhưng sinh con lông vàng

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100076666506165


Thảo cầm viên lý giải voọc bạc nhưng sinh con lông vàng , shares-52✔️ , likes-22K️️ , date-2024-05-14 12:15:38📰🆕
#Thảo #cầm #viên #lý #giải #voọc #bạc #nhưng #sinh #con #lông #vàng



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart