[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] SIXDO is a fashion brand founded by fashion designer DOMANHCUONG 👕 Top1Fashion 👗 𝐒𝐒’𝟐𝟒 | 𝐆𝐑𝐀𝐂𝐄𝐅𝐔𝐋 𝐎𝐑𝐆𝐀𝐍𝐙𝐀 Trải qua sự đổi mới ngọt ngào của quãng ngày xuân, xu hướng thời trang thanh lịch và nhẹ nhàng cùng chất liệu vải tơ tựa như một , shares-12✔️ , likes-140❤️️ , date-2024-06-01 04:10:21🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
𝐒𝐒’𝟐𝟒 | 𝐆𝐑𝐀𝐂𝐄𝐅𝐔𝐋 𝐎𝐑𝐆𝐀𝐍𝐙𝐀

Trải qua sự đổi mới ngọt ngào của quãng ngày xuân, xu hướng thời trang thanh lịch và nhẹ nhàng cùng chất liệu vải tơ tựa như một nốt chạm nhẹ khiến tâm hồn nàng thêm rung rinh giữa nắng hạ.

Từ lâu, vải tơ organza đã ghi dấu ấn đặc biệt trong ngành thời trang bởi đặc tính thướt tha, trong veo và bóng bẩy được hình thành từ sợi thiên nhiên. Trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà mốt đương đại, tơ organza được nhận định là “chất xúc tác” làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ của người diện chúng.

Nhằm kiểm soát và khắc phục mức độ trong veo vốn có của tơ organza, SIXDO đã tối ưu phủ sóng chi tiết xếp bèo nhún, hoa 3D trước ngực giúp nàng thêm tự tin thể hiện phong cách. Bên cạnh các chất liệu tơ truyền thống, SIXDO cũng đã cải tiến chất liệu tơ khi pha sợi tổng hợp cùng kỹ thuật dệt màu loang khiến các họa tiết thêm sắc nét và tươi tắn. Đồng thời, đây cũng là tấm khiên che chắn và “bảo hộ” hình thể phái đẹp một cách tối ưu nhất.

Ưu ái những gam màu trung tính và điểm xuyết những gam màu nóng nhằm mục đích giảm lược cường độ sặc sỡ của bức tranh tổng thể GRACEFUL ORGANZA nhưng vẫn đảm bảo cho mùa hè của nàng luôn năng động và tươi mới.

Liên hệ friend-zone và ghé thăm showroom SIXDO gần nhất để trực tiếp trải nghiệm trên dáng thiết kế mới nhất thuộc BST GRACEFUL ORGANZA ngay thôi!
_______
➖ 70 Showroom toàn quốc
sixdo.vn/he-thong-cua-hang
➖ Liên hệ tư vấn: m.me/107198024283962
➖ Hotline: 18006650
➖ Website: sixdo.vn
➖ Instagram: sixdovn
➖ Shopee – Lazada – Tiktok – Amazon
_______
#SIXDO #sixdofashionshow #sixdofamily #fashion





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064828989243


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝐒𝐒𝟐𝟒 #𝐆𝐑𝐀𝐂𝐄𝐅𝐔𝐋 #𝐎𝐑𝐆𝐀𝐍𝐙𝐀Trải #qua #sự #đổi #mới #ngọt #ngào #của #quãng #ngày #xuân #hướng #thời #trang #thanh #lịch #và #nhẹ #nhàng #cùng #chất #liệu #vải #tơ #tựa #như #một



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart