[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] SIXDO is a fashion brand founded by fashion designer DOMANHCUONG 👕 Top1Fashion 👗 𝐒𝐒’𝟐𝟒 | 𝐄𝐒𝐓𝐈𝐋𝐎 𝐃𝐄 𝐄𝐒𝐂𝐑𝐈𝐓𝐎́𝐑𝐈𝐎 Phong cách thời trang công sở không đơn thuần chỉ là thể hiện đặc tính trang phục, giờ đây, đó chính là khoảng không gian đậ , shares-31✔️ , likes-11K❤️️ , date-2024-05-17 02:44:56🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
𝐒𝐒’𝟐𝟒 | 𝐄𝐒𝐓𝐈𝐋𝐎 𝐃𝐄 𝐄𝐒𝐂𝐑𝐈𝐓𝐎́𝐑𝐈𝐎

Phong cách thời trang công sở không đơn thuần chỉ là thể hiện đặc tính trang phục, giờ đây, đó chính là khoảng không gian đậm chất sáng tạo cho phái nữ tự tin tỏa sáng, lan tỏa thông điệp đổi mới và tôn vinh sự đa chiều trong mỗi cá thể. Xu hướng thời trang ngày càng đa dạng và xoay vần, những thiết kế trang phục công sở không còn cứng nhắc như truyền thống. Thay vào đó, thời trang công sở nữ dần dà khẳng định khả năng biến đổi linh hoạt hơn với sự kết hợp hoàn hảo giữa khối màu, chất liệu và kiểu dáng.

Đến với BST 𝙀𝑺𝙏𝑰𝙇𝑶 𝑫𝙀 𝙀𝑺𝘾𝑹𝙄𝑻𝙊́𝑹𝙄𝑶, SIXDO đã tái hiện đa dạng phong thái chuyên nghiệp chốn công sở thông qua những thiết kế tối giản những chi tiết rườm rà kết hợp cùng những mảng màu đen, trắng, nâu đỏ, xanh tím hay xanh baby. Lược giản “tần suất” của phụ kiện hoa vải 3D signature, SIXDO đã bổ sung phủ sóng các chi tiết túi hộp, đường xẻ cut-out cá tính, hay như kiểu dáng phối ren, bèo nhún và nơ 3D cũng có đất “dụng võ” chiều lòng quý cô yêu thích vẻ đẹp giản đơn ẩn chứa sự ngọt ngào.

Nàng chọn phong cách công sở nào trong mùa này? Ghé thăm showroom SIXDO để được trải nghiệm những thiết kế yêu kiều để khơi gợi nguồn cảm hứng và tỏa sáng rực rỡ giữa nắng hè nhé!
___________
➖ 70 Showroom toàn quốc
sixdo.vn/he-thong-cua-hang
➖ Liên hệ tư vấn: m.me/107198024283962
➖ Hotline: 18006650
➖ Website: sixdo.vn
➖ Instagram: sixdovn
➖ Shopee – Lazada – Tiktok – Amazon
_______
#SIXDO #sixdofashionshow #sixdofamily #fashion





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064828989243


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝐒𝐒𝟐𝟒 #𝐄𝐒𝐓𝐈𝐋𝐎 #𝐃𝐄 #𝐄𝐒𝐂𝐑𝐈𝐓𝐎𝐑𝐈𝐎Phong #cách #thời #trang #công #sở #không #đơn #thuần #chỉ #là #thể #hiện #đặc #tính #trang #phục #giờ #đây #đó #chính #là #khoảng #không #gian #đậ



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart