[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Mathtasy Toán học kì thú – Một thế giới khác của Toán học 📚 Top1Learn 📕 Vậy là sau đúng 1 tháng mở cuộc thi tìm kiếm 7 Easter Eggs trong “Toán học kỳ thú” thì Easter Egg thứ hai đã được tìm ra bởi độc giả Trần Ngọc Lam. Chi t , shares-9✔️ , likes-264❤️️ , date-2024-03-15 01:00:53🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Vậy là sau đúng 1 tháng mở cuộc thi tìm kiếm 7 Easter Eggs trong “Toán học kỳ thú” thì Easter Egg thứ hai đã được tìm ra bởi độc giả Trần Ngọc Lam.

Chi tiết thú vị nhưng đơn giản được tìm ra ở đây là thuật ngữ “Số nguyên tố”. Nó xuất hiện lần đầu tại trang 241 – cũng là một số nguyên tố. Khi bản thảo sách được hoàn thành, nó nằm ở trang 240 nhưng được “cố” đẩy lên 241 cho vừa đẹp.

Một lần nữa, chúc mừng bạn Lam đã ẵm được 3 triệu đồng chỉ với chút tinh ý nhỏ nhắn đối với một chi tiết không mấy phức tạp để phát hiện ra.

5 Easter Eggs còn lại sẽ được mở ở một cuộc thi khác với một giải thưởng khác. Bạn đọc cứ tranh thủ tìm đọc sách và thử sức, biết đâu?

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063828282373


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Vậy #là #sau #đúng #tháng #mở #cuộc #thi #tìm #kiếm #Easter #Eggs #trong #Toán #học #kỳ #thú #thì #Easter #Egg #thứ #hai #đã #được #tìm #bởi #độc #giả #Trần #Ngọc #Lam.Chi



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart