[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Livan Studio ⚽ Top1Sport ⛹️‍♂️ BẠN CÓ BIẾT? CỐ HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA LỚN TUỔI NHẤT THẾ GIỚI LÀ MỘT BÀ CỤ 101 TUỔI Năm 2012, cụ bà Tao Porchon-Lynch, là người đã lập kỷ lục Guiness với d , shares-0✔️ , likes-7❤️️ , date-2024-03-15 20:00:24🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
BẠN CÓ BIẾT? CỐ HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA LỚN TUỔI NHẤT THẾ GIỚI LÀ MỘT BÀ CỤ 101 TUỔI 🧐

Năm 2012, cụ bà Tao Porchon-Lynch, là người đã lập kỷ lục Guiness với danh hiệu huấn luyện viên Yoga lớn tuổi nhất thế giới trước sự ngưỡng mộ của rất nhiều người bởi niềm đam mê và nghị lực phi thường của mình.

Cụ Tao đã duy trì thói quen tập Yoga trong suốt hơn 75 năm cuộc đời của mình và còn là một huấn luyện viên Yoga trong 57 năm cho những người có hứng thú tìm hiểu bộ môn này. “Tôi lần đầu nhìn thấy Yoga là vào năm 8 tuổi. Sau khi được tiếp xúc và tập luyện bộ môn thể thao đặc biệt này, tôi thật sự bị cuốn hút kể từ đó. Tôi nghĩ không có gì là không thể. Thức dậy mỗi buổi sáng sớm để tận hưởng và bắt đầu một ngày tươi đẹp trong cuộc đời, với tôi đó là hạnh phúc.” – cụ Tao chia sẻ.

Được biết, thói quen tập Yoga hằng ngày cũng chính là bí quyết sống vui, sống khỏe của cụ. Yoga với cụ Tao không chỉ là bộ môn rèn luyện sức khỏe mà nó đã trở thành niềm đam mê cả đời cụ. Theo đó, đều đặn mỗi ngày, cụ đều dậy vào 5 giờ sáng để luyện tập. Nhờ vậy, dù khi tuổi đã cao nhưng cụ vẫn có thể thực hiện các động tác khó, yêu cầu nhiều sự dẻo dai của cơ thể.

Trước khi qua đời ở tuổi 101, cụ Tao đã để lại cho đời hai cuốn sách, trong đó có cuốn tự truyện Dancing Light: The Spiritual Side of Being Through the Eyes of a Modern Yoga Master, đã giành được Giải thưởng IPPY năm 2016 và ba Giải thưởng Sách Quốc tế năm 2016 cùng nhiều giải thưởng khác.

Tấm gương của cụ thực sự đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người về lối sống tích cực, lành mạnh cũng như tình yêu mãnh liệt đối với bộ môn Yoga.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063825498321


BẠN CÓ BIẾT? CỐ HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA LỚN TUỔI NHẤT THẾ GIỚI LÀ MỘT BÀ CỤ 101 TUỔI

Năm 2012, cụ bà Tao Porchon-Lynch, là người đã lập kỷ lục Guiness với d , shares-0✔️ , likes-7️️ , date-2024-03-15 20:00:24📰🆕
#BẠN #CÓ #BIẾT #CỐ #HUẤN #LUYỆN #VIÊN #YOGA #LỚN #TUỔI #NHẤT #THẾ #GIỚI #LÀ #MỘT #BÀ #CỤ #TUỔI #Năm #cụ #bà #Tao #PorchonLynch #là #người #đã #lập #kỷ #lục #Guiness #với



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart