[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Livan Studio ⚽ Top1Sport ⛹️‍♂️ 10 LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA CÁC TƯ THẾ NGHỊCH ĐẢO YOGA 1. Cải Thiện Hệ Tuần Hoàn Hãy để trọng lực thực hiện điều này thay cho cơ thể bạn! Khi cơ thể bạn được , shares-2✔️ , likes-14❤️️ , date-2024-03-21 01:00:19🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
10 LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA CÁC TƯ THẾ NGHỊCH ĐẢO YOGA 🌸

1. Cải Thiện Hệ Tuần Hoàn
Hãy để trọng lực thực hiện điều này thay cho cơ thể bạn! Khi cơ thể bạn được đảo ngược, lưu lượng máu đến não sẽ tăng lên đáng kể. Nhờ đó, khả năng chú ý, tập trung tâm trí và xử lý công việc của bạn được cải thiện. Hơn nữa, lưu lượng máu di chuyển lên đầu bạn sẽ được cung cấp thêm ôxy và các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng não bộ.

2. Gia Tăng Mức Năng Lượng
Trong tư thế đảo ngược cơ thể sẽ được làm nóng. Tư thế Đứng Bằng Đầu (Headstand), tư thế Đứng Bằng Tay (Handstand) và tư thế Đứng Trên Cẳng Tay (Forearm Stand) đều là những tư thế ‘Nghịch Đảo Tăng Nhiệt’. Những tư thế Nghịch Đảo này cho phép lưu lượng máu đến não nhiều hơn, vừa tiếp thêm sinh lực vừa mang lại sự phục hồi cơ thể. Kết quả là, tăng cường mức năng lượng, sức mạnh tinh thần cùng sự bền bỉ của nó được tăng thêm.

3. Thư Giãn
Tư thế Đứng Trên Vai (Shoulderstand) và Gác Chân Lên Tường (Leg Up The Wall Pose) là những tư thế Nghịch Đảo có tác dụng làm lắng dịu tâm trí và làm mát cơ thể. Trong khi thực hành những tư thế này hệ thần kinh đối giao cảm được kích hoạt, nó giúp làm dịu cơ thể và tâm trí và mang lại cho bạn cảm giác cân bằng và thư giãn.

4. Gia Tăng Khả Năng Miễn Dịch Cơ Thể
Sức khỏe cơ thể bạn phụ thuộc một phần vào hệ bạch huyết. Khi dịch bạch huyết thường xuyên được lưu chuyển trong cơ thể bạn, nó sẽ gom tất cả các chất độc hại và mang chúng đến các hạch bạch huyết để loại bỏ. Dịch bạch huyết di chuyển khắp cơ thể thông qua sự co thắt cơ bắp và trọng lực. Bằng cách lộn ngược cơ thể, bạn sẽ làm cho dịch bạch huyết di chuyển đến các cơ quan quan trọng của cơ thể (như phổi) nhanh chóng và dễ dàng hơn.

5. Cải Thiện Sự Cân Bằng
Thông qua thực hành các tư thế Nghịch Đảo để trải nghiệm sự cân bằng, điều này cũng sẽ giúp mang lại sự cân bằng không chỉ trên thảm tập mà cả trong cuộc sống của bạn. Giữ tư thế Nghịch Đảo trong một thời gian, nó đòi hỏi bạn phải có tính kiên nhẫn, sự rèn luyện và sự hiện diện của tâm trí trong thời khắc hiện tại. Đây là tất cả những phẩm chất giúp tạo nên sự cân bằng cho cơ thể và tâm trí bạn trong cuộc sống của mình.

6. Tăng Cường Sức Mạnh Các Cơ Bắp Và Nhóm Cơ Trung Tâm
Trong khi thực hành các tư thế Nghịch Đảo, nhóm cơ vai, cơ tay và nhóm cơ trung tâm (core) đều được kích hoạt, và giúp gia tăng sức mạnh của bạn cho các nhóm cơ quan trọng này. Thực hành các tư thế Nghịch Đảo là cách tốt nhất để cân bằng sức mạnh cơ bắp trên toàn bộ cơ thể. Điều này rất tốt đối với những người có nhóm cơ bắp ở phần thân bên dưới khỏe hơn phần thân trên.

Đọc tiếp dưới comment. 👇

Nguồn: Elisha Thompson
Dịch: Thang Mlod

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063825498321


10 LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA CÁC TƯ THẾ NGHỊCH ĐẢO YOGA

1. Cải Thiện Hệ Tuần Hoàn
Hãy để trọng lực thực hiện điều này thay cho cơ thể bạn! Khi cơ thể bạn được , shares-2✔️ , likes-14️️ , date-2024-03-21 01:00:19📰🆕
#LỢI #ÍCH #HÀNG #ĐẦU #CỦA #CÁC #TƯ #THẾ #NGHỊCH #ĐẢO #YOGA #Cải #Thiện #Hệ #Tuần #HoànHãy #để #trọng #lực #thực #hiện #điều #này #thay #cho #cơ #thể #bạn #Khi #cơ #thể #bạn #được



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart