[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Huyền Nguyễn Yoga 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ TỈNH THỨC TRONG LUYỆN TẬP ASANA (Phần 2) Hãy học cho bản thân và cân bằng tâm trí và tìm ngay trong con người mình có những gì để khai thác chúng. Mỗi m , shares-3✔️ , likes-32❤️️ , date-2024-09-04 21:04:37🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🧘‍♀️ TỈNH THỨC TRONG LUYỆN TẬP ASANA (Phần 2)

🔹 Hãy học cho bản thân và cân bằng tâm trí và tìm ngay trong con người mình có những gì để khai thác chúng. Mỗi một cơ thể là khác nhau, cần nhận biết mình thiếu gì để luyện tập, dành thời gian và tập luyện đều đặn.

🔹 Khi giữ thế hãy cảm nhận cơ thể và làm động tác có hồn khi giữ thế, đừng có copy và paste tư thế khi không biết cảm nhận cơ thể.

🔹 Chưa có dẫn chứng nào nói rằng tập những tư thế nâng cao sẽ tốt hơn tập những tư thế Yoga cơ bản, cái cần nâng cao là sự tập trung vào hơi thở và cơ thể, một tư thế cơ bản mà nếu tập trung được lâu và sâu thì hiệu quả tư thế đó rất có nhiều lợi ích hơn tư thế nâng cao.

🔹 Khi cơ thể dẻo thì đừng ép dẻo thêm nữa làm gì, hãy tìm tới độ bền trong cơ thể để cho cơ thể của mình có sự cân bằng. Cơ thể cần có âm và dương, dẻo và bền.

🔹 Hãy chọn cho mình một người thầy hướng dẫn đào tạo cho bạn có trái tim làm việc từ tâm và là người giảng dạy về giá trị tinh thần trong Yoga cũng như trong đời sống và làm sao để có thể áp dụng những kiến thức từ trong tư thế tập luyện asana hay trong triết lý Yoga không chỉ áp dụng được trong lớp học mà còn để áp vào cuộc sống. Người thầy này sẽ là người truyền cảm hứng cho bạn.

🔹 Hãy luôn mở rộng tâm trí để đón nhận những kiến thức mới và cần xác định rõ con đường nào là bạn đang đi, không tập luyện hay học tập theo kiểu phong trào trong khi ngay bản thân mình không biết mình đang thiếu gì.

Trên con đường bạn tập luyện có rất nhiều lối đi để về đích thậm chí bạn sẽ gặp những lối đi sai nhưng hãy biết phân định kiến thức đúng và sai để rèn luyện cơ thể và tâm hồn của mình đẹp hơn mỗi ngày. Đừng vì cái tôi của mình mà quên đi bản chất thánh thiện của bạn.
________
Nguồn: Đỗ Thùy Trang

#Huyennguyenyoga #Yoga #Yogamindfulness #Yogalife #thương_hiệu_đồ_tập_Livansport

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063663068952


TỈNH THỨC TRONG LUYỆN TẬP ASANA (Phần 2)

Hãy học cho bản thân và cân bằng tâm trí và tìm ngay trong con người mình có những gì để khai thác chúng. Mỗi m , shares-3✔️ , likes-32️️ , date-2024-09-04 21:04:37📰🆕
#TỈNH #THỨC #TRONG #LUYỆN #TẬP #ASANA #Phần #Hãy #học #cho #bản #thân #và #cân #bằng #tâm #trí #và #tìm #ngay #trong #con #người #mình #có #những #gì #để #khai #thác #chúng #Mỗi



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart