[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Hội những học sinh chuyên Anh 📚 Top1Learn 📕 [KIẾN THỨC THÚ DỊ] Hôm nay trong lúc nghe podcast ad có học được cụm từ “talk the talk … walk the walk”, dịch nôm na là “nói là làm”, “nói đi đôi với là , shares-70✔️ , likes-457❤️️ , date-2022-06-25 14:15:22🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
[KIẾN THỨC THÚ DỊ]

Hôm nay trong lúc nghe podcast ad có học được cụm từ “talk the talk … walk the walk”, dịch nôm na là “nói là làm”, “nói đi đôi với làm” hoặc “nói mà không làm”.

Ví dụ:
1️⃣ When it comes to recycling he talks the talk but he doesn’t walk the walk. (Anh ấy chỉ nói suông về việc tái chế, bảo vệ môi trường, chứ không thực sự làm như những gì ảnh nói.)
2️⃣ You can talk the talk, but can you walk the walk? (Nói thì hay đó nhưng mày có làm được như những gì mày nói không?)
3️⃣ Arthur talks the talk about how he will start helping out more with the household chores, but so far he has yet to walk the walk.

Cụm từ này đôi khi cũng được rút gọn thành “walk the talk”, và một cụm từ có ý nghĩa tương tự là “practise what you preach”.

Như vậy, từ nay chúng ta đã biết cách nói tiếng Anh của câu “Việt Nam nói là làm” rồi nhé 😂😂

#idioms #hnhsca #interesting #knowledge

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100070489021416


[KIẾN THỨC THÚ DỊ]

Hôm nay trong lúc nghe podcast ad có học được cụm từ “talk the talk … walk the walk”, dịch nôm na là “nói là làm”, “nói đi đôi với là , shares-70✔️ , likes-457️️ , date-2022-06-25 14:15:22📰🆕
#KIẾN #THỨC #THÚ #DỊHôm #nay #trong #lúc #nghe #podcast #có #học #được #cụm #từ #talk #talk #walk #walk #dịch #nôm #là #nói #là #làm #nói #đi #đôi #với #là



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart