[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Heros Fitness & Yoga 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ 3 bài tập ngực cơ bản mà hiệu quả mà gymer nào cũng nên biết Có vòng một săn chắc tự nhiên, đầy đặn và không chảy xệ là mơ ước của bao chị em phụ nữ. Đâ , shares-0✔️ , likes-7❤️️ , date-2024-05-01 15:00:22🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🔺 3 bài tập ngực cơ bản mà hiệu quả mà gymer nào cũng nên biết 🔻

Có vòng một săn chắc tự nhiên, đầy đặn và không chảy xệ là mơ ước của bao chị em phụ nữ. Đây cũng là mục tiêu của các chị em khi tham gia tập luyện thể hình. Vì vậy ngay tại bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ tới bạn 3 bài tập ngực cơ bản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng vào kế hoạch tập luyện của mình nếu phù hợp nhé.

🏋️‍♀️ Bài tập Bench Press

➡️ Bench Press hay còn được gọi là động tác đẩy ngực, đây là một động tác vô cùng phổ biến trong tập gym. Bài tập này có tác dụng làm tăng kích thước và tăng sức mạnh cơ ngực ngoài ra còn có tác dụng phát triển cơ bắp tay, cơ vai và cơ lưng.

Cách thực hiện bài tập Bench Press: Chọn mức tạ phù hợp với bản thân, đặt lưng nằm lên ghế tập sau đó cố định vị trí chân và thân người. Xác định vị trí nắm thanh tạ, nhấc tạ ra khỏi giàn đỡ và bắt đầu đẩy tạ lên và xuống kết hợp hít thở nhịp nhàng. Lưu ý khi hạ tạ xuống nên hạ nhẹ nhàng có kiểm soát để tránh những chấn thương không đáng có.

🏋️‍♀️ Bài tập Dumbbell Fly

➡️ Đây là một trong những động tác gym cơ bản nhưng mang lại hiệu quả tối ưu cho nhóm cơ vùng ngực của bạn. Khi thực hiện động tác này, cơ ngực được kích thích phát triển tối đa mang lại vòng ngực săn chắc cho người tập.

Cách thực hiện bài tập Dumbbell Fly: Để tập động tác này bạn cần sử dụng 2 chiếc tạ tay đa năng, lựa chọn mức tạ phù hợp sau đó đặt lưng nằm lên ghế tập. Cũng giống như Bench Press khi nằm xuống ghế tập bạn cần cố định vị trí thân người. Sau đó nắm chắc tạ ở 2 tay, duỗi thẳng tay vuông góc với vai, hai lòng bàn tay hướng vào nhau. Giữ khuỷu tay hơi cong lại, bắt đầu hạ tay theo hình vòng cung sang 2 bên cho đến khi cảm nhận được sự căng cứng của cơ ngựa. Liên tục lặp lại động tác khoảng 3 lần, mỗi lần 10 – 15 nhịp. Có thể tăng dần độ khó và tần suất tập để đạt được các mục tiêu lớn hơn.

🏋️‍♀️ Bài tập Push Up

➡️ Động tác Push Up được hiểu là động tác hít đất, một động tác cơ bản mà hầu như gymer nào cũng từng được luyện tập. Hít đất giúp cơ ngực cùng cơ bả vai phát triển cho bạn một vòng ngực đầy đặn, đẹp mắt.

Cách thực hiện bài tập Push Up cũng rất đơn giản. Vì đây là động tác được thực hiện chủ yếu từ trọng lực nên không cần đến dụng cụ cũng thực hiện được. Bắt đầu từ tư thế nằm sấp, hai tay đặt chống xuống đất, chân dang rộng bằng vai. Sau đó thực hiện hít đất chống đẩy lên xuống kết hợp cùng hơi thở nhịp nhàng. Lặp lại 3-4 lần, mỗi lần 10 nhịp. Ngoài ra bạn có thể tăng độ khó khi kết hợp thêm tạ đặt ở lưng để các cơ được xiết mạnh hơn.

🔰 Hãy thử kết hợp 3 bài tập ngực này vào chương trình tập luyện của bạn, theo dõi tiến triển và chia sẻ với chúng tôi về hiệu quả của nó nhé. Lưu ý tập luyện đúng kỹ thuật để phát huy hết khả năng của các động tác. Chúc bạn có một thân hình như ý, đừng quên Heros Fitness & Yoga vẫn đang còn rất nhiều những ưu đãi gói tập dài hạn dành cho các gymer.

——————————————————————–
Mời quý khách hàng tới Heros Fitness & Yoga để trải nghiệm.
🏡 Địa chỉ phòng tập
CS1: Số 6 Đội Nhân, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
☎ 0345.926.866
CS2: Tầng 5 tòa nhà bossco, 168 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
☎ 0345.926.866
#Heros #Yoga #Gym #Herosngockhanh #Yogahieuqua #gymhieuqua

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063767424613


3 bài tập ngực cơ bản mà hiệu quả mà gymer nào cũng nên biết

Có vòng một săn chắc tự nhiên, đầy đặn và không chảy xệ là mơ ước của bao chị em phụ nữ. Đâ , shares-0✔️ , likes-7️️ , date-2024-05-01 15:00:22📰🆕
#bài #tập #ngực #cơ #bản #mà #hiệu #quả #mà #gymer #nào #cũng #nên #biết #Có #vòng #một #săn #chắc #tự #nhiên #đầy #đặn #và #không #chảy #xệ #là #mơ #ước #của #bao #chị #phụ #nữ #Đâ



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart