[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] F2F Fitness and Yoga – Không gian tập luyện đẳng cấp cùng đội ngũ PT chuyên nghiệp 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ MỤC TIÊU HÌNH THỂ CỦA BẠN TRONG MÙA HÈ LÀ GÌ? MỖI NGÀY BẠN CÓ THỂ NẠP BAO NHIÊU CALO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU? Nếu bạn đang bắt đầu xây dựng một kế hoạch chăm , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-04-15 14:41:22🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🌟 MỤC TIÊU HÌNH THỂ CỦA BẠN TRONG MÙA HÈ LÀ GÌ? MỖI NGÀY BẠN CÓ THỂ NẠP BAO NHIÊU CALO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU?
Nếu bạn đang bắt đầu xây dựng một kế hoạch chăm sóc vóc: Duy trì cân nặng – Tăng cân – Giảm cân, thì bên cạnh việc tập luyện, dinh dưỡng là một điều cực kỳ quan trọng. Và việc bạn ăn gì và nạp bao nhiêu calo là yếu tố quyết định đến mục tiêu vóc dáng của bạn thành công hay không. Lượng calo cần thiết mỗi ngày cho bạn – một người tập gym, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cân nặng hiện tại, mức độ hoạt động, mục tiêu tăng cân, giảm cân hoặc duy trì cân nặng hiện tại.

💥 Các nguyên tắc khi thiết lập kế hoạch dinh dưỡng theo mục tiêu bạn cần lưu ý:

– Duy trì cân nặng hiện tại: Nếu mục tiêu là duy trì cân nặng hiện tại, bạn nên tiêu thụ khoảng ổn định lượng calo mà cơ thể bạn tiêu thụ hàng ngày. Điều này thường được gọi là calo tiêu hao cơ bản (BMR) và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cân nặng, chiều cao, tuổi tác và cấp độ hoạt động. Bạn có thể kiểm tra bằng máy BMI để đo các chỉ số cơ thể.

– Giảm cân: Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần tạo ra một phương trình calo tiêu thụ lớn hơn lượng calo bạn tiêu thụ mỗi ngày. Một mức giảm cân an toàn thường là giảm khoảng 500 calo mỗi ngày, tạo ra hiệu quả giảm cân khoảng 0,5-1 kg mỗi tuần.

– Tăng cân: Để tăng cân, bạn cần tiêu thụ nhiều calo hơn so với lượng calo bạn tiêu thụ mỗi ngày. Một mức tăng cân an toàn thường là khoảng 250-500 calo mỗi ngày, tạo ra hiệu quả tăng cân khoảng 0,25-0,5 kg mỗi tuần.

💥 Khi kế hoạch giảm cân của bạn bắt đầu vào mùa hè, bạn cần lên một kế hoạch dinh dưỡng đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, đủ nước và dinh dưỡng. Như vậy, chế độ rèn luyện của bạn mới thật sự phát huy hiệu quả. Một số nguyên tắc bạn cần lưu ý:
– Cung cấp đủ năng lượng: Đảm bảo thực đơn cung cấp đủ năng lượng để duy trì hoạt động và phục hồi sau khi tập luyện.

– Tăng cường nước: Mùa hè thường nóng nực, việc duy trì đủ nước trong cơ thể là rất quan trọng. Bổ sung nước và các thức uống có chứa electrolytes giúp duy trì sự cân bằng nước và điện giải.

– Tăng cường protein: Protein là yếu tố quan trọng giúp phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện. Đảm bảo thực đơn cung cấp đủ protein từ các nguồn như thịt gà, thịt bò, cá, trứng, đậu, và sữa.

– Tăng cường rau củ và hoa quả: Rau củ và hoa quả giàu chất xơ và chất dinh dưỡng, giúp cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

– Kiểm soát carbohydrate: Kiểm soát lượng carbohydrate để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động tập luyện mà không gây thừa cân.
Đây là những nguyên tắc cơ bản để bạn lên được 1 thực đơn lành mạnh và khoa học vào mùa hè. Nếu bạn cảm thấy khó khăn, có thể inb trực tiếp cho F2F chúng tôi để bắt đầu một kế hoạch dinh dưỡng và rèn luyện lý tưởng trong những ngày hè sắp tới!.

► Địa điểm:
🔺 Cơ sở 1: F2F Fitness & Yoga Center, Tầng 5 Tòa G3 KĐT Sunshine Garden, Hai Bà Trưng, Hà Nội
🔺 Cơ sở 2: Tầng F2, số 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
► Hotline: 0812579777

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064524169319


MỤC TIÊU HÌNH THỂ CỦA BẠN TRONG MÙA HÈ LÀ GÌ? MỖI NGÀY BẠN CÓ THỂ NẠP BAO NHIÊU CALO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU?
Nếu bạn đang bắt đầu xây dựng một kế hoạch chăm , shares-0✔️ , likes-1️️ , date-2024-04-15 14:41:22📰🆕
#MỤC #TIÊU #HÌNH #THỂ #CỦA #BẠN #TRONG #MÙA #HÈ #LÀ #GÌ #MỖI #NGÀY #BẠN #CÓ #THỂ #NẠP #BAO #NHIÊU #CALO #ĐỂ #ĐẠT #ĐƯỢC #MỤC #TIÊUNếu #bạn #đang #bắt #đầu #xây #dựng #một #kế #hoạch #chăm



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart