[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] EMBES là thương hiệu thời trang “Việt made” chất lượng cao dành cho trẻ em 🧑‍🧒❤️️👶⭐️ 𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝟒 𝐦𝐨́𝐧 𝐩𝐡𝐮̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐨𝐮𝐭𝐟𝐢𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐞́ 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐛𝐚̣̂𝐭 Phụ kiện không chỉ làm tăng giá trị cho trang phục mà còn là yếu tố quan trọn , shares-0✔️ , likes-5❤️️ , date-2024-04-23 00:31:18🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🌟 𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝟒 𝐦𝐨́𝐧 𝐩𝐡𝐮̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐨𝐮𝐭𝐟𝐢𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐞́ 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐛𝐚̣̂𝐭 🌟

Phụ kiện không chỉ làm tăng giá trị cho trang phục mà còn là yếu tố quan trọng để tạo nên phong cách cá nhân cho các bé. Vậy nên mẹ hãy tham khảo ngay 4 món phụ kiện mà Embes sẽ gợi ý dưới đây để giúp outfit của bé thêm phần nổi bật:

1️⃣ Mũ
Mùa hè sắp đến, các mẹ có thể trang bị cho bé một chiếc mũ cói đáng yêu, hoặc một chiếc mũ rộng vành để che nắng, nên chọn những chiếc mũ rộng rãi với chất liệu thoáng mát cho bé khi ra ngoài hoặc để dành khi bé đi biển.

2️⃣ Băng đô, kẹp tóc
Băng đô, kẹp tóc là những phụ kiện nhỏ nhưng có sức ảnh hưởng lớn đối với trang phục của bé. Chúng không chỉ giữ tóc gọn gàng mà còn là điểm nhấn thú vị, tạo điểm nhấn cho outfit của bé.

3️⃣ Tất
Việc lựa chọn tất với màu sắc và hoa văn phù hợp, bạn có thể tạo ra điểm nhấn thú vị cho outfit của bé. Ngoài ra, tất cũng giúp tạo ra sự đồng nhất và hoàn thiện cho outfit của bé, khiến cho trang phục trở nên ấn tượng hơn.

4️⃣ Giày, dép cùng tone
Bằng cách chọn giày, dép có màu sắc phù hợp với trang phục chính, mẹ có thể tạo ra một sự phối hợp hài hòa và đồng nhất. Đối với các outfit sáng tạo và nổi bật, mẹ có thể chọn giày hoặc dép có hoa văn độc đáo hoặc các chi tiết thú vị như phản quang, kim loại, hoặc phụ kiện nhỏ xinh.

Mẹ đừng quên theo dõi Embes để cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích khác nha ❤️

#embes #embesvietnam #simplycomfotable
____________________________________________
HOTLINE: 0392150522
Shopee: shope.ee/1LHu1QAZS2
Liên hệ đại lí/sỉ: 0981163895
Tiktok: www.tiktok.com/@embesvn
Instagram: www.instagram.com/embes_vn/




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064618814919


𝐆𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝟒 𝐦𝐨́𝐧 𝐩𝐡𝐮̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐨𝐮𝐭𝐟𝐢𝐭 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐞́ 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐛𝐚̣̂𝐭

Phụ kiện không chỉ làm tăng giá trị cho trang phục mà còn là yếu tố quan trọn , shares-0✔️ , likes-5️️ , date-2024-04-23 00:31:18📰🆕
#𝐆𝐨𝐢 #𝐲 #𝟒 #𝐦𝐨𝐧 #𝐩𝐡𝐮 #𝐤𝐢𝐞𝐧 #𝐠𝐢𝐮𝐩 #𝐨𝐮𝐭𝐟𝐢𝐭 #𝐜𝐮𝐚 #𝐛𝐞 #𝐭𝐡𝐞𝐦 #𝐩𝐡𝐚𝐧 #𝐧𝐨𝐢 #𝐛𝐚𝐭 #Phụ #kiện #không #chỉ #làm #tăng #giá #trị #cho #trang #phục #mà #còn #là #yếu #tố #quan #trọn



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart