[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ♥️️ Top1Index 📚 BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA … vì lý do nào đó bất chợt ngoài ý muốn: bạn quên ngày đóng phí, bạn cần chi tiêu cho việc cấp bách bất ngờ… Và ai cũng có lúc như th , shares-10✔️ , likes-256❤️️ , date-2024-04-26 13:00:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

… vì lý do nào đó bất chợt ngoài ý muốn: bạn quên ngày đóng phí, bạn cần chi tiêu cho việc cấp bách bất ngờ… Và ai cũng có lúc như thế. Lắng nghe, thấu hiểu và hành động, Prudential đã có những phương án lạ nhưng rất hợp cạ để bạn có thể khôi phục lại sự bảo vệ, an tâm cho bạn và gia đình. Hãy liên lạc ngay với người tư vấn để được chia sẻ và hướng dẫn nhé. #Người_Lạ_Tôi_Cần

Điều kiện:
📌 Trường hợp 1: Hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) mất hiệu lực do không đóng phí bảo hiểm hoặc không đóng đủ phí bảo hiểm theo thời hạn thỏa thuận hoặc sau thời gian gia hạn đóng phí.
– Trong thời hạn 02 năm kể từ ngày HĐBH mất hiệu lực, yêu cầu khôi phục hiệu lực phải được nộp trước ngày HĐBH đáo hạn.
+ Bạn phải đóng tất cả các khoản phí bảo hiểm quá hạn và tối thiểu 1 kỳ phí bảo hiểm của kỳ tiếp theo nếu còn 15 ngày là đến hạn của kỳ phí này cùng với khoản giảm thu nhập đầu tư (nếu có).
+ Bạn và người được bảo hiểm (NĐBH) phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hiểm của Prudential tại thời điểm bạn nộp yêu cầu khôi phục (YCKP) hiệu lực hợp đồng.
+ Bạn cần nộp thêm tờ khai sức khỏe của NĐBH nếu hợp đồng của bạn mất hiệu lực từ 12 tháng trở lên, hoặc khai báo về sức khỏe hiện tại của NĐHB có những thay đổi nhất định so với thời điểm lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm/thời điểm nộp YCKP gần nhất.

📌 Trường hợp 2: Trường hợp HĐBH mất hiệu lực do giá trị tài khoản/giá trị quỹ của hợp đồng không đủ để trả phí bảo hiểm rủi ro và/hoặc phí quản lý hợp đồng.
+ Bạn phải đóng tối thiểu 1 kỳ phí bảo hiểm cơ bản đến hạn sao cho giá trị tài khoản/giá trị quỹ sau khi nộp phí bảo hiểm phải lớn hơn 0 sau khi trừ đi các khoản nợ (nếu có).
+ Nếu bạn đóng phí định kỳ hàng tháng, bạn phải đóng tối thiểu 3 kỳ phí bảo hiểm.

👉 Hãy liên hệ với người tư vấn của bạn để kiểm tra xem sản phẩm bạn đang tham gia có được áp dụng điều kiện này không nhé!




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064870680892


BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

… vì lý do nào đó bất chợt ngoài ý muốn: bạn quên ngày đóng phí, bạn cần chi tiêu cho việc cấp bách bất ngờ… Và ai cũng có lúc như th , shares-10✔️ , likes-256️️ , date-2024-04-26 13:00:04📰🆕
#BẠN #ĐÃ #BIẾT #CHƯA.. #vì #lý #nào #đó #bất #chợt #ngoài #muốn #bạn #quên #ngày #đóng #phí #bạn #cần #chi #tiêu #cho #việc #cấp #bách #bất #ngờ.. #Và #cũng #có #lúc #như



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart