[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Aerial Yoga Vietnam 🧘 Top1Yoga 🧘 ĐỪNG CHỈ “ĐỌC VỊ” HỌC VIÊN QUA CẢM NHẬN, ĐÂY MỚI LÀ CÔNG CỤ GIÚP NHÌN THẤU TÂM CAN HỌ! Tran Mai Anh kém mình đúng 10 tuổi. Khi biết điều này, mình không k , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2024-08-19 15:57:52🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
ĐỪNG CHỈ “ĐỌC VỊ” HỌC VIÊN QUA CẢM NHẬN, ĐÂY MỚI LÀ CÔNG CỤ GIÚP NHÌN THẤU TÂM CAN HỌ!

Tran Mai Anh kém mình đúng 10 tuổi. Khi biết điều này, mình không khỏi ngạc nhiên và thầm ngưỡng mộ sự trưởng thành và tài năng của bạn ấy. Các bạn có tin là một cô gái sinh năm 1998 có thể là một Career & Confidence Coach chuyên nghiệp không? Mình đã được chứng kiến và tin điều đó!

Còn nhớ cuối năm 2023, mình tham dự một sự kiện dành cho các writers độc lập. Host của chương trình là một cô gái trẻ, tự tin đứng trước khán phòng chật kín người trong suốt một ngày dài. Phong thái chuyên nghiệp, cách xử lý tình huống bình tĩnh, và khả năng dẫn dắt chương trình của bạn ấy khiến mình vô cùng ấn tượng. Bạn căn chỉnh và đảm bảo nội dung được đi theo đúng giờ giấc. Bạn quan sát tinh tế để hỗ trợ khán giả bằng lời nói, điều chỉnh bài học. Và đặc biệt là bạn cho khán giả cảm nhận bạn rất chắc chắn về chương trình dựa trên sự thấu hiểu họ. Đó chính là Mai Anh – người mà sau này mình mới biết còn là một coach tài năng và là trợ lý giám đốc của một trường đào tạo coaching nổi tiếng tại Việt Nam.

Càng theo dõi Mai Anh qua podcast Trải để Nghiệm, mình càng bị thu hút bởi kiến thức sâu rộng và trải nghiệm phong phú của bạn ấy. Đặc biệt, sự tự tin tỏa sáng của Mai Anh khi đứng chung sân khấu với những đàn anh, đàn chị hơn 10-20 tuổi mà không hề tỏ ra e dè, khiến mình không khỏi ngưỡng mộ.

Đến tháng 8/2024, một cuộc gặp gỡ tình cờ đã mở ra cơ hội tuyệt vời. Mai Anh chia sẻ về workbook “Hiểu và Tin” – một công cụ giúp các coach và chuyên gia hỗ trợ khách hàng làm việc hiệu quả hơn với chính bản thân và khách hàng của mình. Lập tức, mình nhận ra đây chính là điều mà cộng đồng giáo viên Yoga đang cần! Mình đã “đặt hàng” ngay một workshop để mời Mai Anh là diễn giả chính.

– Các giáo viên Yoga có muốn nâng tầm việc giảng dạy Yoga của mình không?
– Bạn có khao khát kết nối sâu sắc hơn với học viên, mang lại giá trị lớn hơn cho lớp học của mình?

Nếu câu trả lời là có, thì workshop “Ứng dụng Hiểu và Tin trong giảng dạy Yoga” chính là dành cho bạn!

Trong workshop này, Mai Anh sẽ chia sẻ cách ứng dụng công cụ “Hiểu và Tin” vào việc giảng dạy Yoga, giúp bạn:
– Kết nối sâu sắc hơn với học viên
– Tăng giá trị cho lớp học của bạn
– Nâng cao khả năng chăm sóc và hỗ trợ học viên

Đặc biệt, Annie còn giữ 5 suất tham dự miễn phí dành cho các giáo viên đã học khóa đào tạo với OM Factory hoặc những bạn đang khao khát muốn thay đổi, nâng tầm công việc dạy của mình. Sau đó chỉ còn các suất có phí thôi ạ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này! Hãy đăng ký ngay để trở thành một trong những người may mắn được học hỏi từ Mai Anh – một coach trẻ tuổi nhưng đầy tài năng và kinh nghiệm.

Quét mã để đăng ký hoặc mình gửi l i n k dưới bình luận nhé!

Hãy để workshop này trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp giảng dạy Yoga của bạn. Mình tin rằng, giống như cách Mai Anh đã truyền cảm hứng cho mình, bạn ấy cũng sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn mới mẻ và công cụ hữu ích để phát triển sự nghiệp của mình.

Hẹn gặp bạn tại workshop nhé!
#coachanniepham #yogabiz

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100071112004154


ĐỪNG CHỈ “ĐỌC VỊ” HỌC VIÊN QUA CẢM NHẬN, ĐÂY MỚI LÀ CÔNG CỤ GIÚP NHÌN THẤU TÂM CAN HỌ!

Tran Mai Anh kém mình đúng 10 tuổi. Khi biết điều này, mình không k , shares-0✔️ , likes-0️️ , date-2024-08-19 15:57:52📰🆕
#ĐỪNG #CHỈ #ĐỌC #VỊ #HỌC #VIÊN #QUA #CẢM #NHẬN #ĐÂY #MỚI #LÀ #CÔNG #CỤ #GIÚP #NHÌN #THẤU #TÂM #HỌTran #Mai #Anh #kém #mình #đúng #tuổi #Khi #biết #điều #này #mình #không



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart