Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaRiViu Gợi ý lịch trình chi tiết khám phá Bắc Kinh – Thiên Tân tự túc …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🌟 Chi tiêu khủng, Nhận quà to – Cơ hội trúng 1 CHỈ VÀNG từ PNJ
🌟 Cơ hội có thêm 01 combo du lịch TRỊ GIÁ 12,5 TRIỆU
—————————–
Chào cả nhà! Hôm nay mình chia sẻ về chuyến đi Bắc Kinh – Thiên Tân tự túc với tâm hồn đi là sẽ đến nên tới nơi nhìn thời tiết rồi mới quyết định đi đâu trước ^^ .

Về Visa: Mọi người có thể tham khảo qua Traveloka nhenn, vừa tiện lại vừa nhanh nữa
👉👉 trv.lk/VisaTrungQuoc

Di chuyển : hầu hết các nơi mình đi bằng tàu điện dùng app đặt. Đi nhiều thành phố ở Trung Quốc mình thấy Bắc Kinh là rối và phải đi thang bộ nhiều nhất .
– Không khuyến khích kéo vali đi đâu chơi, túi gọn nhẹ thôi ạ.
– Nơi nào gần quá thì đặt Didi hoặc đạp xe cho vui (mà hôm mình đi -8 độ nên cũng quéo lắm ạ ) .

Điểm đến đầu tiên : Bắc Kinh
💞Thiên An Môn, Cố Cung, Vương Phủ Tỉnh… mọi người đã review quá nhiều rồi nên mình lướt qua nha. Tụi mình sẽ nói về những điểm tụi mình cảm thấy vừa đẹp vừa vui mà tour ít khi ghé để bạn nào thích có thể tự đi đc .

💞Universal Bắc Kinh
Di chuyển: Tàu điện Trạm đến cửa ra C (cứ đi theo mọi người vì ai đến đây cũng chỉ đi Universal ).
Giá vé : tầm 400 – 500 tệ tuỳ đặt sớm hay cận ngày .
Nên thuê áo choàng và cả gậy phép thuật. Có Alipay thì thuê trên đó để nhận và trả đồ rất tiện chứ trong công viên thì chỉ bán chứ không cho thuê. 2 khu mình thấy vui nhất là Minion và Harry Potter. Gậy phép thuật có tác dụng làm các món đồ vật động đậy thú vị lắm nha.

💞Di Hoà Viên ( – Cung Điện mùa hè) nên đi buổi trưa, tham quan tới chiều tầm 4 giờ ra hồ Côn Minh chơi trượt băng .
Di chuyển : tàu điện Trạm đến cửa D.
Giá vé vào cổng : 25 tệ
Giá trượt băng: 50 tệ ghế trượt đơn – 100 tệ xe đạp. Đi 2 người thì mua 2 vé này chơi vui hơn nha. 17h chiều là hết bán vé. Khung giờ này có thể ngắm hoàng hôn rất đẹp. Có thể mua tại chỗ. Tầm 17h mấy là phát loa kêu mình lên sắp hết giờ nhưng do đông quá nên mình thấy tầm 18h vẫn còn nhiều người ^^ .

💞Vạn Lý Trường Thành Mộ Điền Dục
Badaling mình nghe mọi người bảo gần trung tâm nên rất đông. Tụi mình đã chọn đi Mutianyu. Thay vì đi xe bus chuyền rất nhiều chuyến rất cực và mất thời gian . Nên mình đã đặt ZanBus. Xe sẽ gửi địa điểm tập trung tại trạm tàu điện nào để mình tập trung và sẽ có xe ô tô chở thẳng mình đến Mộ Điền Dục luôn (khoảng tầm 1 tiếng rưỡi).
Giá vé xe : 40 tệ đi – 40 tệ về ( thời gian khởi hành 8h và 10h mỗi ngày đặt giờ nào thì đến đúng giờ đó nheee ). Hướng dẫn viên sẽ nói tiếng Anh và cả Trung .
– Có thể mua vé Cáp treo lên Vạn Lý Trường Thành và máng trượt xuống qua nhà xe luôn rất tiện (có 2 nhánh để mình chọn, chọn nhánh bên phải sẽ đc chơi máng trượt rất vuiii) . Mình nhớ khứ hồi là 120 tệ/người .
– Xuống xe là có nhà xe của ZanBus phía trước cổng (có thể đặt qua mail hoặc wechat).
Nhà xe có phần ăn buffet 50 tệ cũng khá ổn, nên ăn no trước khi leo Vạn Lý Trường Thành vì trên đó mình ko thấy bán gì cả (chắc do mình đi mùa đông nên vắng khách).
Nhà xe sẽ hẹn mình mấy giờ chiều tập trung lại để xe chở về trung tâm .
– Có xe shutter bus đưa khứ hồi từ cổng đến chỗ cáp treo.

💞 Haidilao Van Gog quá là đẹp và lung linh.
Phòng chờ như rạp chiếu phim có bánh nước miễn phí lúc chờ. Haidilao chưa bao giờ làm mình thất vọng từ khâu phục vụ tới thái độ nhân viên, 10 điểm ko có nhưng hii. Có mấy bạn robot đem đồ ăn tới lui cũng xịn sò ^^ .
Di chuyển: Mình đi tàu điện phải đi tiếp xe đạp mới tới ^^.
Kế bên là khu CBD (có biểu tượng hình cái quần) mọi người có thể ghé qua chụp hình, cũng sang chảnh lắm!

💞Kế Bắc Kinh là Thiên Tân (天津)。
Mọi người có trống 1 ngày thì ghé Thiên Tân chơi nha, thật sự là rất rất đẹp, vừa cổ kính vừa hiện đại .
Di chuyển: tàu cao tốc Bắc Kinh – Thiên Tân .
Thời gian: 30 phút (tốc độ tàu nhanh nhất mình từng thấy 350km/h ). Giá tàu : tầm 190k (~ 54 tệ ).
Mình chụp ảnh gửi gia đình ai cũng tưởng đi Châu u chơi. Các địa điểm tham quan gần gần nhau. Đi bộ hoặc Didi, xe đạp đều tiện. Mỗi cây cầu là 1 vẻ đẹp riêng. Mùa đông có nhiều hải âu rất đẹp ạ.
Bài viết mình dài quá rồi, Cảm ơn mọi người đã đọc

#TravelokaVN
Cảm ơn bài chia sẻ từ bạn Boo Nguyễn

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN###