Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaRiViu Đi chữa lành tâm hồn bằng cách ở Phú Quý 6 tháng có gì vui? 🌊 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#TravelokaRiViu Đi chữa lành tâm hồn bằng cách ở Phú Quý 6 tháng có gì vui? 🌊🌊

🏖 VUI CHƠI ĐẠI LỄ, #SaleVuiLe
🔥ƯU ĐÃI ĐẾN 5 TRIỆU TOÀN SÀN ✨Từ 1-21.04✨
⚡⚡ Từ 12 – 19.04 | Flash Sale 11h-13h
👉https://trv.lk/SaleVuiLe
🌟 Chi tiêu khủng, Nhận quà to – Cơ hội trúng 1 CHỈ VÀNG từ PNJ
🌟 Cơ hội có thêm 01 COMBO du lịch trị giá 12 TRIỆU
—————————————————
Hơn 6 tháng sống ở Phú Quý đã giúp mình trải nghiệm và học hỏi thêm được rất nhiều điều. Tuy nhiên việc bỏ phố về đảo có thật sự “màu hồng” như mọi người vẫn nghĩ? Dưới đây là chia sẻ của mình dành cho ai muốn ra đảo sống.

💦 Phú Quý đẹp lắm, nên đến nhất định một lần trong đời: Mình đã đi đến khá nhiều nơi nhưng lại phải lòng một hòn đảo. Biển Phú Quý rất rất đẹp, ở đây vừa có núi, có biển, có làng chài. Những thôn xóm san sát nhau tạo nên sự gắn kết, mang lại cảm giác rất bình yên. Người dân thì đáng yêu, thân thiện, hải sản tươi ngon.

💦 Phú Quý có “rẻ” như mọi người vẫn hay nói: Đây là góc nhìn của 1 người đất liền ra đảo sống và còn tùy thuộc vào việc bạn sử dụng những gì. Nhưng nhìn chung 6 tháng sống ở đảo Phú Quý không rẻ như mình nghĩ. Nó chỉ rẻ hơn những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn thôi còn so với mặt chung là khá đắt.
– Thuê 1 phòng ở Phú Quý sẽ dao động từ 2-5tr, điều hoà, tủ lạnh, máy giặt thì phải phòng giá cao mới có. Chưa kể theo thiết kế nhà cũ của người dân thì phòng thường sẽ bé.
– Tiền ăn uống: Ngoài những món bánh, đồ ăn vặt rất rẻ 5-10k, thì muốn ăn một xuất cơm, bún, phở,… sẽ có giá 30-50k. Đồ ăn ở đây không quá đa dạng, khá ngọt, muốn tìm một quán ăn bình dân ưng ý là rất khó.
– Các nhu yếu phẩm cũng sẽ đắt hơn đất liền một chút vì phải nhập từ đất liền, đặc biệt rau củ trên đảo siêu đắt (20-40k/kg) mặc dù trên đảo trồng rau khá nhiều.

💦 Trung bình chi tiêu 1 tháng ở đảo: 8-10tr/tháng
*Tiền nhà: 2tr5/tháng
*Tiền xe: 1tr/tháng (nếu ở lâu nên mua xe sẽ tiết kiệm hơn, một chiếc xe máy cũ tầm 3-4tr)
*Tiền ăn uống: 3tr/tháng
*Tiền phát sinh: ra đảo chắc chắn sẽ phải kết thêm bạn bè, đi cafe, đi nhậu, sương sương cũng 2-3tr/tháng.
💦 Có công việc ổn định hoặc có tiền hãy ra đảo sống. Một số công việc có thể làm trên đảo như: Freelancer, nhân viên quán cafe, quán ăn, lễ tân, quản lý nhà hàng khách sạn,…
💦 Ra đảo cần có mục đích rõ ràng: Đây là bài học của mình khi bỏ phố ra đảo sống. Nhiều người ra đảo sống với mong muốn trải nghiệm, nghỉ ngơi, chữa lành,… Tất cả ai ra đảo cũng đều có những lý do và câu chuyện riêng. Nhưng nếu ở quá lâu, Phú Quý chill quá đôi khi khiến mình ngủ quên và quên mất mục tiêu của bản thân.
💦 Mình đã có những thời gian rất stress tại Phú Quý vì không xác định được mục tiêu của bản thân. Nhưng mình chưa bao giờ hối hận khi đặt chân đến hòn đảo này. Nửa năm là khoảng thời gian giúp mình thay đổi và nhận ra rất nhiều điều. Phú Quý giúp mình nhận ĐƯỢC nhiều hơn là MẤT. Nên mình sẽ còn tiếp tục gắn bó với hòn đảo này lâu hơn nữa

#TravelokaVN
Cảm ơn bài chia sẻ từ bạn Lê Huyền























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post ###TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN###

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart