[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha Checklist 5 đỉnh núi đáng chinh phục nhất trong năm 2024 dành cho nh …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#TravelokaKhamPha Checklist 5 đỉnh núi đáng chinh phục nhất trong năm 2024 dành cho những đôi chân cuồng leo núi 🌄🌄

🎋 #VuiTếtSaleHết – ƯU ĐÃI ĐẾN 50%🎋Từ 13.01 – 05.02
trv.lk/VuiTetSaleHet2024
✈ Cơ hội cuối để mua Vé máy bay Tết – GIẢM ĐẾN 250K
🏨Đặt sớm Khách sạn cho chuyến du Xuân đầu năm – GIẢM ĐẾN 50%
🎒MUA 2 TẶNG 1: Vé vui chơi và Tour du Xuân trọn gói
—————————————
Đất nước ta là một quốc gia đa dạng về địa lý, với các ngọn núi hùng vĩ và nhiều dãy núi trải dài khắp đất nước. Trong số những đỉnh núi cao nhất của Việt Nam, cùng Traveloka checklist 5 đỉnh núi đáng chinh phục trong năm 2024 này nha!

⛰ Tây Côn Lĩnh
Trekking Tây Côn Lĩnh, nơi được coi là “Nóc nhà của vùng Đông Bắc” đối với những ai yêu thích trekking thì nơi đỉnh núi cao nhất vùng biên viễn này lại là điều mọi người luôn khao khát thực hiện được.
Tây Côn Lĩnh là ngọn núi thuộc địa phần hai huyện Hoàng Su Phì và Vị Xuyên, nằm ở nơi thượng nguồn dòng sông Chảy. Trong suốt hành trình, bạn sẽ phải vượt qua chặng đường dài 30km với nào đường mòn, đường rừng và những đoạn phải leo qua những vách đá cheo leo nữa. Tuy nhiên đến được tới nơi, cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ làm bạn quên đi mọi mệt nhọc mà tận hưởng cảm giác thú vị này.

⛰ Sa Mu U Bò
Cung đường trekking đỉnh Sa Mu sẽ đi xuyên qua một khu rừng nguyên sinh mang nét đặc trưng của rừng mưa nhiệt đới, với đa dạng thực vật như rêu, đỗ quyên, lá phong, rừng trúc và nhiều suối, thác. Có thể kết hợp trekking và săn mây trên đỉnh Sa Mu. Từ tháng 12 đến tháng 2 là thời điểm dễ săn được mây trên đỉnh nhất. Đứng trên đỉnh Sa Mu nhìn xuống, biển mây cuồn cuộn giăng tứ bề, cứ bồng bềnh, mênh mông bao la tạo nên khung cảnh huyền ảo.

⛰ Lùng Cúng
Nằm ở xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, đỉnh núi Lùng Cúng có độ cao 2913 m, là cung đường tuyệt đẹp để trekking. Đây là một vùng núi có đa dạng địa hình (đồi cỏ, rừng rậm, rừng trúc) với nhiều góc nhìn tuyệt đẹp. Chặng đường đến với Lùng Cúng, bạn sẽ được đi qua nhiều bản làng, địa danh đẹp nổi tiếng của Tây Bắc như Khau Phạ, Chế Cu Nha, Thào Chua Chải, Mù Cang Chải, Thung lũng Tả Cổ Y…
Bên dưới núi có thể không có nắng nhưng lên đỉnh, trên lớp sương dày đặc là khoảng trời trong xanh, nắng ấm rực rỡ. Trekking cung Lùng Cúng cần tối thiểu khoảng 2 ngày 1 đêm, bạn có thể leo theo 3 hướng khác nhau là bản Thào Chua Chải, bản Lùng Cúng hoặc bản Tu San.

⛰ Nhìu Cồ San
Nhìu Cồ San (2.965 m) theo tiếng H’Mông có nghĩa là “sừng trâu”, là đỉnh núi cao thứ 9 tại Việt Nam thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, cung đường đến đây không quá khó nhưng để chinh phục rất xứng đáng. Nhìu Cồ San trở thành điểm đến thu hút đông đảo phượt thủ và các nhà leo núi tới chinh phục bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng hệ thực vật phong phú.
Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về địa hình khi di chuyển từ chân núi lên đỉnh. Ở phía dưới chủ yếu là cây bụi, đồng cỏ, vách đá nhưng lên cao hơn là rừng thảo quả xanh mướt, rừng nguyên sinh, thân gỗ lớn và cuối cùng là các loại cây lá kim, rừng hỗn hợp.

⛰ Đỉnh Tà Xùa
Một vài năm trở lại đây, Tà Xùa trở thành điểm đến yêu thích cho những tín đồ đam mê leo núi bởi địa hình núi cao, hiểm trở và gấp khúc. Thời điểm hoàn hảo để bạn săn mây Tà Xùa là từ tháng 10 tới tháng 4, những biển mây cuồn cuộn hòa cùng sự hùng vĩ của núi non chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Được bao bọc bởi những dãy núi cao, nên ở đây thường xuất hiện mây mù dày đặc, tạo nên một biển mây đẹp ngỡ ngàng. Trên đường trekking lên đỉnh Tà Xùa, bạn sẽ đi qua mỏm đá đầu rùa nhô ra ở phía thung lũng bên dưới hoặc sống lưng khủng long với độ dài 3km dựng đứng, hẹp và 2 bên là vực sâu. Đây cũng trở thành một điểm check in thách thức lòng dũng cảm của dân leo núi.

#TravelokaVN
Ảnh: Internet











🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart