[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳Mellower Coffee HCM 🥤 Top1Coffee ☕️ Nâng cấp ly cà phê Mellower của bạn ở bất kỳ đâu với thức uống yến mạch Oatly Barista – rất phù hợp để tạo nên những món cà phê , shares-0✔️ , likes-3❤️️ , date-2023-02-16 23:00:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Nâng cấp ly cà phê Mellower của bạn ở bất kỳ đâu với thức uống yến mạch Oatly Barista – rất phù hợp để tạo nên những món cà phê trên nền sữa, vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ yến mạch, chứa 3% chất béo không bão hoà, dễ dàng tạo foam sữa sánh mịn.
Tại quán, Mellower đã áp dụng chuyển đổi sữa bò tươi thành thức uống yến mạch Oatly cho các thức uống có nền sữa theo yêu cầu của khách hàng được một khoảng thời gian và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ mọi người.
Tại nhà hay trong những chuyến du lịch, bạn cũng có thể tìm mua Oatly và pha chế với các dòng sản phẩm của Mellower tại nhà nhé.

Upgrade your Mellower coffee anywhere with the Oatly Barista – perfect for making milk-based coffees, all-natural sweetness from oats, 3% fat-free saturated, easy-to-create smooth milk foam.
At the store, Mellower has changed fresh cow’s milk into Oatly for milk-based drinks following customers’ orders and received a positive response.
At home or on a trip, you can also buy Oatly and mix it with Mellower’s products.

Specialty Coffee with specific flavors ❤️
Difference from Beverages | Bean | Barista | Bar ☕

⛳️ The Metropolitan Building – 235 Dong Khoi St, District 1, HCMC
⛳️ New store will be coming soon in Saigon Pearl




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100067097873514


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Nâng #cấp #cà #phê #Mellower #của #bạn #ở #bất #kỳ #đâu #với #thức #uống #yến #mạch #Oatly #Barista #rất #phù #hợp #để #tạo #nên #những #món #cà #phê



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart