[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] The Comma coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ TRIO với 100% Arabica là tên gọi được chúng tôi đặt cho mẫu cà phê được phối trộn với mong muốn mang đến sự cân bằng, tinh tế và , shares-0✔️ , likes-4❤️️ , date-2022-04-21 06:00:05🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
TRIO với 100% Arabica là tên gọi được chúng tôi đặt cho mẫu cà phê được phối trộn với mong muốn mang đến sự cân bằng, tinh tế và hài hoà trong trải nghiệm khi bạn có thể thưởng thức cho các món espresso cũng như cho cả ‘cold brew’.

Qua những tầng hương khác nhau đi từ quả mận, xoài sấy cho đến phảng phất mùi bánh trứng và kết thúc tại chocolate mứt cam, chúng tôi tin rằng TRIO sẽ như một món quà chứa đựng một khúc tam tấu mang đậm dấu ấn trên hành trình đi xuyên bản đồ cà phê thế giới của mỗi người.

Trio đang được phục vụ tại quán bên cạnh dòng House Blend % và bạn có thể mua mang về tự trải nghiệm. Ngoài ra The Comma đang có những mẫu hạt đa dạng cho khẩu vị và nhu cầu thưởng thức đi cùng những cách pha khác nhau. Barista của chúng tôi sẽ rất vui khi được đồng hành cùng bạn khám phá hương vị mong muốn phù hợp với bản thân.


The Comma Coffee
☕21 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận
🕰 Opening hour | 8:00 – 21:00
🛵 Online order: Grab, ShopeeFood, Baemin, Inbox Fanpage

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063642506443


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#TRIO #với #Arabica #là #tên #gọi #được #chúng #tôi #đặt #cho #mẫu #cà #phê #được #phối #trộn #với #mong #muốn #mang #đến #sự #cân #bằng #tinh #tế #và



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart