[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] Root Coffee Roastery 🥤 Top1Coffee ☕️ SIÊU KHUYẾN MÃI TẠI ROOTCOFFEEROASTERY: GIẢM 20% THỨC UỐNG MANG VỀ & ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG GIỜ VÀNG THƯ GIÃN VỚI ÂM NHẠC NHẸ , shares-6✔️ , likes-38❤️️ , date-2023-10-26 19:33:49🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🎉🎉 SIÊU KHUYẾN MÃI TẠI ROOTCOFFEEROASTERY: GIẢM 20% THỨC UỐNG MANG VỀ & ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG GIỜ VÀNG 🎉🎉

🎶🎵 THƯ GIÃN VỚI ÂM NHẠC NHẸ NHÀNG TẠI ROOTCOFFEEROASTERY 🎵🎶
Bạn đang tìm kiếm một không gian cổ điển để thưởng thức cà phê? Rootcoffeeroastery chính là nơi dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là một trong những quán cà phê hàng đầu với các sản phẩm cà phê được tuyển chọn từ các nguồn cà phê Việt Nam chất lượng cao, được rang xay trực tiếp tại quán và phối trộn theo công thức riêng. Ở đây, bạn có thể thưởng thức sự cân bằng về hương thơm và vị giác, các thức uống tự nhiên bổ dưỡng và thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng trong một không gian yên tĩnh và tinh tế.

Với không gian đa dạng có không gian mở và phòng máy lạnh có sức chứa lên đến 50 người, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

💥🚀 GIẢM 20% CHO THỨC UỐNG MANG VỀ – TỪ BÂY GIỜ ĐẾN HẾT THÁNG 11! 🚀💥
Chúng tôi biết bạn bận rộn, vì vậy chúng tôi đang giảm 20% cho tất cả các thức uống mang về. Hãy đến nhanh, đặt hàng và mang về những thức uống cà phê và tự nhiên tốt nhất mà không cần phải chờ đợi! Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

🎁⏰ KHUNG GIỜ VÀNG- GIẢM GIÁ LỚN TỪ BÂY GIỜ ĐẾN HẾT THÁNG 11! 🎁⏰
Đừng bỏ lỡ Giờ Vui Vẻ của chúng tôi! Từ 12h- 15h và từ 19h- 21h hàng ngày, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi tuyệt vời. Hãy trở thành khách hàng thông thái và tận hưởng các khuyến mãi của chúng tôi! Hãy đến và tận hưởng ưu đãi tuyệt vời này!

📍Hãy đến thăm chúng tôi tại 43 Ngô Quyền và trải nghiệm hành trình của cà phê trong không gian cổ điển của chúng tôi! Đừng bỏ lỡ cơ hội này, chúng tôi mong đợi sự thăm quan cũng như chia sẻ bài viết từ các bạn.

Hãy nhanh tay, chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài đến hết tháng 11! *Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!*

☎️ Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu đặc biệt nào, vui lòng gọi cho chúng tôi : 0234.655.86.86 – chúng tôi rất hạnh phục vụ bạn!

🕰️6:00 – 22:30
🏠 43 Ngô Quyền, Thành phố Huế
💵 Giá chỉ từ 18K
☎️ + 0234.655.86.86
———————————————
#rootcoffeeroastery #happyhours #takeaway #realcoffeeforrealpeople #Vietnamesecoffee #fromfarmtocup





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063579206200


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#SIÊU #KHUYẾN #MÃI #TẠI #ROOTCOFFEEROASTERY #GIẢM #THỨC #UỐNG #MANG #VỀ #ƯU #ĐÃI #ĐẶC #BIỆT #TRONG #GIỜ #VÀNG #THƯ #GIÃN #VỚI #ÂM #NHẠC #NHẸ



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart