[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] OiA Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Rực rỡ trên bức tường gần lò sưởi tầng hai của OiA là loạt tranh của hoạ sĩ minh hoạ Cella Marcy mang tên “Asia is One”. Bằng , shares-0✔️ , likes-9❤️️ , date-2022-11-17 13:00:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Rực rỡ trên bức tường gần lò sưởi tầng hai của OiA là loạt tranh của hoạ sĩ minh hoạ Cella Marcy mang tên “Asia is One”.

Bằng cách mô phỏng lại hình ảnh các nước Châu Á trong những chiếc bình gốm sứ màu xanh lam mang tính biểu tượng, loạt tranh này khắc hoạ các đặc điểm văn hóa sâu sắc của mỗi quốc gia, đồng thời tôn vinh sự phong phú, đa dạng, hài hòa và các giá trị chung của khu vực. Những bức tranh in này đều có tính trang trí cao với những nét vẽ tinh xảo, không chỉ khắc hoạ đồ vật mà còn là hình ảnh con người trong những bộ cổ phục quen thuộc.

Không nằm trong một thiết kế triển lãm truyền thống, nơi kỹ thuật chiếu sáng và hệ thống an ninh giám sát niêm mật, không gian quán OiA đưa nghệ thuật đến với bạn gần gũi, không ồn ào. Suy cho cùng thì nghệ thuật nói chung hay các tác phẩm tranh nói riêng, ngoài việc trang trí cho không gian, còn là cầu nối vào nội tâm mỗi người, dù nó được vẽ từ bất cứ ai và xuất xứ từ bất cứ nơi đâu.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064058109110


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Rực #rỡ #trên #bức #tường #gần #lò #sưởi #tầng #hai #của #OiA #là #loạt #tranh #của #hoạ #sĩ #minh #hoạ #Cella #Marcy #mang #tên #Asia #Bằng



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart