[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] OiA Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨 đ𝐨́𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐭𝐫𝐨̛̀𝐢 𝐗𝐮𝐚̂𝐧 Tận hưởng mùa xuân tươi với 3 hương vị mới trong Menu Seasonal Từ hơi ấm kèm , shares-0✔️ , likes-19❤️️ , date-2023-02-05 02:00:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Đ𝐢̣𝐚 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨 đ𝐨́𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐭𝐫𝐨̛̀𝐢 𝐗𝐮𝐚̂𝐧 ☘
Tận hưởng mùa xuân tươi với 3 hương vị mới trong Menu Seasonal

Từ hơi ấm kèm cơn mưa phùn khe khẽ chạm nhẹ, giăng khắp tán cây dài trên phố, đâu đâu cũng tràn ngập hương mùa xuân. Góc phố Trần Quốc Toản này cũng thấy vui lây thật nhiều! Tiện đường ghé quán chơi, đừng quên thử những món đồ uống mà OiA đã cầu kỳ chuẩn bị:
🌷 𝑯𝒐𝒕 𝑪𝒉𝒐𝒄𝒐𝒍𝒂𝒕𝒆
Béo ngậy vị sữa tươi nóng cùng bột chocolate nguyên chất, kèm những viên kẹo dẻo mềm mại. Chỉ cần ôm ly nước trong tay, cảm giác ấm áp sẽ lan toả, và khi hớp một ngụm ngọt ngào thì vị ấm sẽ lan đến tận trái tim đấy!
🌷𝑰𝒏𝒅𝒊𝒄𝒐
Chỉ riêng bột ớt paprika cũng đủ tạo nên điểm độc đáo và nét hấp dẫn của món đồ uống này rồi! Chocolate thơm ngậy với sốt chai đậm hương, các hương liệu vừa đủ cân bằng cho một trải nghiệm thú vị và ấm áp đến không ngờ.
🌷𝑪𝒐𝒄𝒐𝒄𝒉𝒂
Mùi của Mathca, chắc chắn là mùi trà xanh thanh mát. Vị của Cococha ngậy ngọt, là một ly đồ uống nạp năng lượng, cũng như một tráng miệng ngọt ngào nhất.

Đi kèm với mỗi món đồ uống, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn dùng kèm với một vị bánh ngọt vừa vặn để trải nghiệm thêm phần trọn vẹn!
Sắc hương mùa xuân đã tràn đầy, gió ấm thổi nhẹ tràn vào khắp không gian. OiA mong được đón bạn hàng ngày, dù đến để làm việc hay là một buổi hẹn đi chơi!

* Combo Ăn sáng 68k và Trà chiều kèm bánh ngọt 89k diễn ra từ 8 – 11g và 15 – 18g hàng ngày.

#OiaHanoi
73 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064058109110


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Đ𝐢𝐚 #đ𝐢𝐞𝐦 #𝐡𝐨𝐚𝐧 #𝐡𝐚𝐨 #đ𝐨𝐧 #𝐭𝐢𝐞𝐭 #𝐭𝐫𝐨𝐢 #𝐗𝐮𝐚𝐧 #Tận #hưởng #mùa #xuân #tươi #với #hương #vị #mới #trong #Menu #Seasonal #Từ #hơi #ấm #kèm



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart