[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] ILOTA Coffee Roasters – Cafe rang xay 🥤 Top1Coffee ☕️ CÀ PHÊ 𝐏𝐎𝐔𝐑 𝐎𝐕𝐄𝐑 – Sự Tinh Tế Của Cà Phê Nghệ Thuật Thủ Công Cà phê Pour Over đại diện cho một xu hướng tiên tiến trong thế gi , shares-0✔️ , likes-7❤️️ , date-2024-01-13 10:22:51🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
CÀ PHÊ 𝐏𝐎𝐔𝐑 𝐎𝐕𝐄𝐑 – Sự Tinh Tế Của Cà Phê Nghệ Thuật Thủ Công

Cà phê Pour Over đại diện cho một xu hướng tiên tiến trong thế giới cà phê – nghệ thuật pha chế thủ công, hay còn được gọi là Artisan Coffee. Phương pháp này bao gồm việc sử dụng cà phê xay kích cỡ thô vừa (medium coarse), phễu, giấy lọc, và bình chứa. Kỹ thuật Pour Over có nền tảng hoạt động tương tự như cà phê phin truyền thống của Việt Nam.

Với quy trình pha chế đơn giản, Cà phê Pour Over giúp hiện thực hóa toàn bộ hương và vị của hạt cà phê một cách hoàn toàn, không bị che giấu đi bất kỳ điều gì. Đối với những hạt cà phê cao cấp như Ethiopia, Kenya, Sumatra hay Arabica Cầu Đất, Pour Over là lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm đầy đủ sự tinh tế hương vị. Cà phê Pour Over nên được thưởng thức ngay sau khi pha chế, khi nó còn nóng, không nên thêm sữa hoặc đường sẽ làm mất đi những tầng hương tự nhiên vốn có.

Mặc dù phương pháp này đã tồn tại hàng trăm năm, nhưng nó mới thực sự trở nên phổ biến khi bà Melitta Bentz phát minh ra phễu lọc giấy vào đầu thế kỷ 20. Trước đó, để giữ bột cà phê xay không rơi xuống hoà quyện vào nước cà phê đã là một thách thức lớn vì các bộ lọc thường làm từ vải lanh hoặc vải thô. Sự xuất hiện của bộ lọc giấy của bà Melitta Bentz đã đánh dấu một bước đột phá quan trọng, tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của các phương pháp pha chế cà phê hiện đại ngày nay.
Nguồn: Phỏng dịch từ trang Roasty Coffee
👉 Liên hệ 𝐈𝐋𝐎𝐓𝐀 ngay để chọn lựa những hạt cà phê chất lượng pha Pour Over nhé 😉
—————–
🌿 𝐈𝐋𝐎𝐓𝐀 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦 – 𝐀𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐥𝐨𝐯𝐞
☎️ 0965. 203. 003
☎️ 0989.099.033
☎️ 0988.345.175
📍Địa chỉ: Số 3-BT3, Khu đô thị Resco – 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
#ilota #ilotacoffee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064311026952


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CÀ #PHÊ #𝐏𝐎𝐔𝐑 #𝐎𝐕𝐄𝐑 #Sự #Tinh #Tế #Của #Cà #Phê #Nghệ #Thuật #Thủ #CôngCà #phê #Pour #đại #diện #cho #một #hướng #tiên #tiến #trong #thế



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart