[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] ILOTA Coffee Roasters – Cafe rang xay 🥤 Top1Coffee ☕️ | 𝐂𝐀̀ 𝐏𝐇𝐄̂ 𝐒𝐄̃ 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝐂𝐀̀𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐎̛̉ 𝐍𝐄̂𝐍 Đ𝐀̆́𝐍𝐆 𝐕𝐀̀ Đ𝐀̆́𝐓 Đ𝐎̉ 𝐕𝐈̀ 𝐁𝐈𝐄̂́𝐍 Đ𝐎̂̉𝐈 𝐊𝐇𝐈́ 𝐇𝐀̣̂𝐔 | * 𝑵𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒕𝒊𝒆̂𝒖 𝒅𝒖̀𝒏𝒈 𝒔𝒆̃ 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒒𝒖𝒆𝒏 , shares-0✔️ , likes-5❤️️ , date-2024-01-16 12:00:40🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
| 𝐂𝐀̀ 𝐏𝐇𝐄̂ 𝐒𝐄̃ 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝐂𝐀̀𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐎̛̉ 𝐍𝐄̂𝐍 Đ𝐀̆́𝐍𝐆 𝐕𝐀̀ Đ𝐀̆́𝐓 Đ𝐎̉ 𝐕𝐈̀ 𝐁𝐈𝐄̂́𝐍 Đ𝐎̂̉𝐈 𝐊𝐇𝐈́ 𝐇𝐀̣̂𝐔 |

* 𝑵𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒕𝒊𝒆̂𝒖 𝒅𝒖̀𝒏𝒈 𝒔𝒆̃ 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒒𝒖𝒆𝒏 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒗𝒊̣ 𝒌𝒉𝒂́𝒄 𝒄𝒖̉𝒂 𝒄𝒂̀ 𝒑𝒉𝒆̂?
– Thời tiết thất thường khiến cây cà phê ở khắp nơi gặp nguy hiểm. Tại Việt Nam, hồi chuông cảnh báo đang vang lên rất rõ ràng.
“Chúng tôi phải đào sâu hơn để lấy nước”, bà Trần Thị Liên, 46 tuổi, người quản lý một trang trại cà phê rộng 1 ha ở tỉnh Đắk Lắk, Tây Nguyên. “Có năm chúng tôi không có đủ nước tưới. Rồi một số năm lại mưa quá nhiều”.

Điều kiện trồng trọt khó khăn hơn đã khiến nông dân Việt Nam đặt câu hỏi về giá trị của cà phê. Một số người đã nhổ cây cà phê để trồng tiêu đen và sầu riêng, hai nông sản phổ biến ở Đông Nam Á và Trung Quốc. Nguồn cung giảm đã đẩy giá cà phê Robusta năm nay lên mức cao nhất kể từ ít nhất năm 2008, và nhiệt độ tăng lên đồng nghĩa với sản lượng trong tương lai sẽ tiếp tục giảm.

* 𝑵𝒈𝒖𝒚 𝒄𝒐̛ 𝒕𝒉𝒊𝒆̂́𝒖 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒄𝒂̀ 𝒑𝒉𝒆̂
Trong báo cáo tháng 10, World Coffee Research cho biết thế giới có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu cà phê Robusta lên tới 35 triệu bao vào năm 2040 khi xu hướng tiêu dùng ngày càng tăng và tác động của biến đổi khí hậu đối với sản xuất. Thế giới hiện sản xuất gần 80 triệu bao cà phê Robusta mỗi năm.

Ông Long cho biết biến đổi khí hậu có thể dẫn đến năng suất thấp hơn đáng kể, từ đó sẽ khiến hàng triệu nông dân sản xuất nhỏ, những người sản xuất ra 60% sản lượng cà phê của thế giới, dễ bị ảnh hưởng.

Theo một nghiên cứu được công bố vào năm 2021 bởi các tác giả từ các tổ chức uy tín, thời kỳ khô hạn và tình trạng thiếu nước tưới kéo dài ở Việt Nam trong những năm gần đây đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất của các trang trại trồng cà phê Robusta ở Tây Nguyên.
Tại Việt Nam, nước sản xuất cà phê Robusta hàng đầu thế giới, nông dân cũng không tránh khỏi tác động của hiện tượng thời tiết ngày càng thất thường.
👇Chi tiết bài viết trong cmt nhé!
—————–
🌿 𝐈𝐋𝐎𝐓𝐀 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦 – 𝐀𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐥𝐨𝐯𝐞
☎️ 0965. 203. 003
☎️ 0989. 099. 033
☎️ 0988. 345.175
📍Địa chỉ: Số 3-BT3, Khu đô thị Resco – 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
#ilota #ilotacoffee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064311026952


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝐂𝐀 #𝐏𝐇𝐄 #𝐒𝐄 #𝐍𝐆𝐀𝐘 #𝐂𝐀𝐍𝐆 #𝐓𝐑𝐎 #𝐍𝐄𝐍 #Đ𝐀𝐍𝐆 #𝐕𝐀 #Đ𝐀𝐓 #Đ𝐎 #𝐕𝐈 #𝐁𝐈𝐄𝐍 #Đ𝐎𝐈 #𝐊𝐇𝐈 #𝐇𝐀𝐔 #𝑵𝒈𝒖𝒐𝒊 #𝒕𝒊𝒆𝒖 #𝒅𝒖𝒏𝒈 #𝒔𝒆 #𝒑𝒉𝒂𝒊 #𝒒𝒖𝒆𝒏



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart