[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] Hanoi Roastery-We are Processing Fresh Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Nếu chỉ viết mãi về quán cà phê và các đồ ăn thức uống của quán thì thật là đáng chán, hôm nay mình muốn viết về sách. Có một cu , shares-1✔️ , likes-8❤️️ , date-2024-05-21 21:22:25🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Nếu chỉ viết mãi về quán cà phê và các đồ ăn thức uống của quán thì thật là đáng chán, hôm nay mình muốn viết về sách. Có một cuốn sách mà những ai có hứng thú về “những câu chuyện thời ông bà ta” cũng nên đọc, đó là cuốn “Gánh gánh gồng gồng” của đạo diễn Xuân Phượng, một người đàn bà lịch lãm, hóm hỉnh và yêu đời. Một cuốn hồi ký, tự sự của một người đàn bà đã ngoài 90 mà phong cách vẫn rất trẻ trung và gần gũi. Cuộc đời bà đã đi qua hai cuộc chiến tranh chống Pháp và Mỹ, đã làm nhiều ngành nghề khác nhau từ chuyên viên chế tạo bom, bác sĩ, nhà làm phim chiến trường, rồi sau này khi đất nước hòa bình và khi bà đã nghỉ hưu, bà trở thành nhà sưu tầm tranh. Mỗi nghề bà đều rất yêu, tâm huyết và cống hiến. Để khi đọc, mình cứ thầm nhủ mãi là “sao có người sống hay thế?” hay “sống thế mới là sống chứ”.

“Gánh gánh, gồng gồng” là một trong những cuốn sách mà một khi đã cầm lên, mình không muốn đặt xuống và một khi đặt xuống, mình không thể ngừng nghĩ về nó cũng như tác giả và cuộc đời tác giả.

P.S:
1- bà Xuân Phượng được mệnh danh là “người đàn bà thép của hội họa Việt” hay còn được gọi với cái tên trìu mến hơn “thiếu nữ tuổi 93” vì tới tận bây giờ, lối sống và cách nhìn đời của bà có khác gì một cô thiếu nữ ngoài 20 có cả cuộc đời trước mắt đâu.
2- Cuốn này hiện chưa có mặt ở Hanoi Roastery, mong rằng sau này Hanoi Roastery sẽ xâu dựng được một tủ sách mà Gánh gánh gồng gồng sẽ là một trong những cuốn đầu tiên nằm trên kệ sách.

Gánh gánh gồng gồng
Gánh sông gánh núi
Gánh củi gánh cành

Ta chạy cho nhanh
Về xây nhà bếp
Nấu nồi cơm nếp
Chia ra năm phần….

Gánh gánh gồng gồng

Đồng dao Việt Nam

___________________
HANOI ROASTERY – Best Coffee In Town
🏠179 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
📞096.807.5665
⏰Open: 7:00 – 23:00

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063673295900


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Nếu #chỉ #viết #mãi #về #quán #cà #phê #và #các #đồ #ăn #thức #uống #của #quán #thì #thật #là #đáng #chán #hôm #nay #mình #muốn #viết #về #sách #Có #một



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart