[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] Hanoi Roastery-We are Processing Fresh Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Có khi nào vì một quyết định vu vơ mà cuộc đời thay đổi 180 độ không nhỉ? Có lẽ là có. Dạo gần đây, mình có một quyết định vu v , shares-0✔️ , likes-16❤️️ , date-2024-04-09 15:25:46🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Có khi nào vì một quyết định vu vơ mà cuộc đời thay đổi 180 độ không nhỉ?

Có lẽ là có. Dạo gần đây, mình có một quyết định vu vơ với chị Ngọc là bọn mình mở một quán cà phê. Một quyết định táo bạo. Trong hơn 10 năm tham gia vào thị trường lao động (là ra ngoài làm cách nào kiếm được miếng ăn bỏ vào mồm) với đủ thứ ngành nghề từ bồi bàn, làm kỹ thuật viên, dịch viên, đến lập trình viên, thì mình bất chợt (đau đớn) nhận ra là mình chả có một tí kiến thức và kinh nghiệm gì trong ngành cà phê. Chắc chị Ngọc cũng thế.

Chị Ngọc thì vận hành, từ sáng mở cửa mấy giờ, pha cà phê như thế nào cho đến nhà vệ sinh tuần cọ mấy lần. Cái này thì dễ rồi, vì là lao động cơ bản. Chức vụ là quản lý. Còn mình, với tư cách là cổ đông đồng sáng lập, lại ở xa, thì mình làm gì?. Một câu hỏi lớn đi kèm với câu trả lời khó: là làm marketing cho quán. (Có lẽ, đây là lý do chính mình ngồi viết cái post này).

Và cũng như mọi người có thể đoán ra được, mình chả biết tí gì về marketing hay content creator hay những thứ đại loại như thế. Mình chỉ đam mê hội họa và những thứ phù phiếm khác. Với mình, quán cà phê là một project nho nhỏ cũng như một địa điểm để mình có thể (nếu dư tiền) mua tranh về treo, mua sách về đọc, mua hoa về cắm và mua cây về trồng. Sống đời sống phong lưu, sung sướng.

Thế nên, các quý anh, chị, em và bạn bè (những người đã dành chút thời gian đọc đến đoạn này của cái post), khi nào có thời gian rảnh, xin mời mọi người qua quán chơi. Nghe nói, quán có cái view Hồ Tây khá đẹp, đồ uống thì mình cũng chưa uống bao giờ thì cũng không biết có ngon hay không, nhân viên thì toàn người cũng có tuổi rồi nhưng vẫn còn giữ được nét ngây thơ (thế mới dồn hết tiền đi mở quán cà phê) và dễ thương.

Quán mới mở, còn trong giai đoạn thử nghiệm và sửa sang, nên chưa được đẹp lắm. Cụ thể là chưa treo nhiều tranh đẹp (lý do chủ quán đang trong giai đoạn cày tiền mua tranh – bạn nào biết chỗ nào bán tranh đẹp mà rẻ xin hãy giới thiệu). Mong quý anh, chị, em, bạn bè thông cảm.

———————————————————-
Hanoi Roastery | 179 Trích Sài, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội | 0968.075.665




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063673295900


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Có #khi #nào #vì #một #quyết #định #vơ #mà #cuộc #đời #thay #đổi #độ #không #nhỉCó #lẽ #là #có #Dạo #gần #đây #mình #có #một #quyết #định



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart