Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[☕️🇻🇳] Green Coffee Hà Nam 🥤 Top1Coffee ☕️ THÔNG BÁO Trong suốt 8 năm qua, nhờ sự ủng hộ và tin yêu không ngừng của quý khách, Green Coffee đã là một địa điểm lựa chọn , shares-2✔️ , likes-12❤️️ , date-2024-02-27 09:57:16🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🌿 THÔNG BÁO 🌿

Trong suốt 8 năm qua, nhờ sự ủng hộ và tin yêu không ngừng của quý khách, Green Coffee đã là một địa điểm lựa chọn hàng đầu trong những câu chuyện bên ly cà phê. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này.

Nhưng như mọi công việc đều cần thay đổi để phát triển, Green Coffee hiện đang chuẩn bị cho một giai đoạn mới trong hành trình của chúng tôi. Chúng tôi quyết định tạm dừng hoạt động trong một thời gian ngắn để thực hiện việc thay đổi không gian và nâng cấp chất lượng dịch vụ của mình.

Green Coffee sẽ tạm dừng hoạt động từ ngày 28/2/2024 và sẽ thông báo đến các bạn về thời gian mở cửa trở lại sớm nhất có thể. Trong thời gian này, chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện và mong được sự thông cảm và tiếp tục ủng hộ của các bạn.

Vui lòng tiếp tục theo dõi Fangage của Green Coffee để cập nhật thông tin mới nhất về việc thay đổi không gian và ngày mở cửa trở lại. Chúng tôi hứa sẽ không làm các bạn thất vọng và sẽ mang đến cho các bạn một Green Coffee hoàn toàn mới, đáng nhớ và đáng trải nghiệm.

Một lần nữa, Green Coffee xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tình yêu của các bạn trong suốt thời gian qua. Hãy cùng chờ đợi và Green sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, để tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với các bạn.

GREEN COFFEE HÀ NAM
🏠 226- Trường Chinh – TP Phủ Lý
📲 0566.87.9999

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1INDEX-100064840235074###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#THÔNG #BÁO #Trong #suốt #năm #qua #nhờ #sự #ủng #hộ #và #tin #yêu #không #ngừng #của #quý #khách #Green #Coffee #đã #là #một #địa #điểm #lựa #chọn



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1vietnam
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart