[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] ĐEN ROASTER Coffee – Tea 🥤 Top1Coffee ☕️ NÀNG BƠ ĐỎNG ĐẢNH LẮM… (Câu chuyện buổi tối) Bơ là loại trái cây đỏng đảnh điệu đà mà ai chuyên ăn bơ cũng biết rồi đấy, quá , shares-0✔️ , likes-23❤️️ , date-2020-06-28 12:54:49🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🥑NÀNG BƠ ĐỎNG ĐẢNH LẮM… 🙈🙈
(✨Câu chuyện buổi tối✨)

🥑Bơ là loại trái cây đỏng đảnh điệu đà mà ai chuyên ăn bơ cũng biết rồi đấy, quá tí thì thối đen, xơ đen cả quả mà chưa chín lắm thì đắng nghét rồi lại bỏ đi. Bơ chín ở nhiệt độ 23-28 độ C. Nếu lạnh quá hay nóng quá có thể làm bơ bị thối hoặc mất nước k chín được.

🥑Bơ “yếu đuối” lắm, không vất lăn lóc nắng mưa được đâu. Các nàng ấy phải được ở chỗ thoáng mát và không được đè vật khác lên. Nếu không bơ sẽ hỏng chỉ trong 2 ngày. 🙈

🙈Nếu nhìn việc bảo quản thì nó “rất khó chịu” nhưng hãy nhìn điểm tốt, dinh dưỡng của Bơ thì Bạn cũng như Tôi, Chúng ta sẽ “say đắm” nó thôi. 😌😌

👉🏻Tại #ĐENROASTER chúng tôi luôn lựa chọn những trái bơ có nguồn gốc tin cậy. Dù chỉ là một bó lá bạc hà hay một trái Bơ nhỏ, chúng tôi đều có trách nhiệm với việc kiểm soát lựa chọn thực phẩm cho quán.✅

⭐️⭐️Sự Thật Thú Vị Về Quả Bơ

1. Dùng bơ thay thế chất béo trong nấu ăn rất tốt

Bơ cực kì giàu chất béo, lại là chất béo không bão hòa, không gây ra cholesterol có hại cho tim mạch mà rất dễ tiêu hóa.

2. Bơ nhiều kali hơn cả chuối

Chuối vốn nổi tiếng vì chứa hàm lượng kali cực kì cao nhưng bơ còn xếp hạng trên cả chuối về mặt này. Trung bình một quả bơ chứa 975 miligam kali trong khi một quả chuối chỉ chứa tầm một nửa lượng kali đó, khoảng 487 miligam.

3. Bơ rất giàu chất xơ

Một quả bơ cỡ trung bình có chứa khoảng 10g chất xơ. Bơ có chứa cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan. Chất xơ không hòa tan (loại chất xơ thúc đẩy quá trình tiêu hóa các loại thức ăn), chiếm 75%, 25% còn lại là chất xơ hòa tan (loại chất xơ này khiến bạn cảm thấy nhanh no).

4. Bơ sẽ nhanh chín hơn nếu được đặt cạnh táo hoặc chuối chín.

Chuối hay táo chín sẽ sản sinh ra khí ethylene, một loại hooc-môn tự nhiên ở thực vật. Nếu mẹ để những quả bơ còn xanh vào trong túi cùng một quả táo chín hoặc một quả chuối chín, khí ethylene kẹt trong túi sẽ giúp những quả bơ xanh chín nhanh.

5. Là một trong số rất ít hoa quả giàu protein

Hoa quả chứa nhiều vitamin và chất xơ là chủ yếu nhưng bơ lại là loại quả chứa tới 18 loại amino axit cực kì quan trọng cho quá trình sản xuất protein trong cơ thể.

6. Vỏ quả bơ là một loại bao bì hoàn hảo

Lớp vỏ dày giúp bảo vệ tốt cho phầm thịt của quả bơ, đó là một loại bao bì tuyệt vời nhất. Vỏ quả bơ không ăn được, nhưng là lớp bảo vệ rất tốt cho phần thịt bên trong trước khi đến tay người tiêu dùng.

7. Bơ nằm trong danh sách hoa quả ít bị phun thuốc sâu nhất

Lớp vỏ của quả bơ đủ dày để bảo vệ loại trái cây này khỏi việc bị sâu hại hay thẩm thấu lưu lượng thuốc trừ sâu.

8. Bơ giúp giảm nồng độ cholesterol xấu

Bơ là một trong những loại trái cây chỉ chứa chất béo không bão hòa đơn (loại chất béo rất tốt cho hệ tim mạch), chất béo không bão hòa đơn có giúp tăng cường loại cholesterol tốt – HDL và giảm cholesterol xấu – LDL.

9. Bơ là “siêu nhân chống lão hóa”

Bởi vì loại trái cây này là phương pháp chống lão hóa rẻ tiền nhất cho làn da. Đừng để lớp vỏ thô ráp, đôi khi sần sùi đánh lừa bạn, phần thịt mềm mịn bên trong là tất cả những gì bạn cần cho một làn da trẻ trung. Với tất cả những khoáng chất, vitamin, chất béo lành mạnh, bơ được ví như chiếc vòi phun nước tưới tắm cho thân cây tuổi trẻ.

10. Bơ là loại trái cây “trung niên”

Đúng vậy, bơ là loại trái cây sinh trưởng và phát triển trên cây, nhưng khi già, chúng sẽ tự rụng khỏi cây và chín một cách tự nhiên. Ở những vùng không trồng được bơ, người ta phải hái bơ từ khi bắt đầu già, để đảm bảo mỗi quả đều được vận chuyển nguyên vẹn cho đến khi đến tay người dùng. Nhưng một quả bơ ngon hoàn hảo phải già từ trên cây, tự rụng xuống và chín mà không có bất kỳ sự can thiệp nào.

11. Bơ cũng cần tình yêu

Bơ không thể tự thụ phấn, nó cần kết hợp với các cây xung quanh để kết trái. Bơ cũng là một biểu tượng của tình yêu và khả năng sinh sản, rất ít người biết rằng những quả bơ cũng phát triển thành từng cặp trên cây.

🏡 ĐENROASTER COFFEE & TEA
🛒Số 37 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội (gần chùa Hà, ngõ to 2 làn oto)
☎️Hotline 0377 418 999

#rang_xay #thơm #mùi_hương #mượt #gỗ #châu_Âu #ý
#ViệtNam #thếgiới #vẻđẹp #cuốnhút #vănhoá #gu #phachế
#thưởngthức
#Cầu_Giấy #Hà_Nội
#coffee #cà_phê #tea



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063593077980


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#NÀNG #BƠ #ĐỎNG #ĐẢNH #LẮM.. #Câu #chuyện #buổi #tốiBơ #là #loại #trái #cây #đỏng #đảnh #điệu #đà #mà #chuyên #ăn #bơ #cũng #biết #rồi #đấy #quá



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart