[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] Blackbird Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Năm nay hoa bằng lăng nở tím rợp trời, gửi tín hiệu một mùa mới lại đến, của những sự chuyển giao giữa giai đoạn cũ và mới, của , shares-2✔️ , likes-34❤️️ , date-2024-05-21 14:00:23🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Năm nay hoa bằng lăng nở tím rợp trời, gửi tín hiệu một mùa mới lại đến, của những sự chuyển giao giữa giai đoạn cũ và mới, của sự chuyển tiếp về con đường học vấn.
Với chúng tôi thì là mùa thi cử. Không chỉ những barista mới, mà cả những barista gắn bó đủ lâu để có một bước tiến nhỏ trong sự nghiệp làm nghề của mình. Từ đó thì kì thi barista thâm niên nội bộ được ra đời, với sứ mệnh phục vụ cho con đường học vấn và làm việc của nhân sự, để mài dũa lại những kỹ năng một cách chuẩn chỉ và là cơ hội để các barista thi đấu tranh tài.
Ngày mai chúng tôi đi thi.
Vậy nên thứ 4 (22/05), để phục vụ sứ mệnh cao cả này, Blackbird xin đóng cửa cả 3 cơ sở cả ngày. Các cửa hàng sẽ hoạt động lại bình thường từ 7.00 – 21.00 từ thứ 5, 23/05.

Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cập nhật hành trình học và làm của mình.
Hẹn bạn dõi theo.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064743396646


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Năm #nay #hoa #bằng #lăng #nở #tím #rợp #trời #gửi #tín #hiệu #một #mùa #mới #lại #đến #của #những #sự #chuyển #giao #giữa #giai #đoạn #cũ #và #mới #của



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart