[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] Blackbird Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ hôm nọ tình cờ thế nào mà một tấm ảnh cũ anh bạn chụp chúng tôi bất chợt lại thò lên. Một tấm ảnh chụp từ lúc Chân Cầm hẵng còn , shares-0✔️ , likes-104❤️️ , date-2022-10-29 12:41:44🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
hôm nọ tình cờ thế nào mà một tấm ảnh cũ anh bạn chụp chúng tôi bất chợt lại thò lên. Một tấm ảnh chụp từ lúc Chân Cầm hẵng còn chưa mở cửa, và tất nhiên Hà Nội vẫn chưa biết Blackbird là cái chi chi.

chúng tôi hồi đó cũng đâu có biết, rồi hẳn sau mấy năm này, cái biết hồi đó, nếu quả chúng tôi có biết được gì, giờ chắc cũng phải khác rồi. Những thứ trước lỡ có mơ mộng gì to lớn, xa xôi quá giờ cũng nhỏ lại như cốc espresso thôi. Nhiều lúc nghĩ thấy kể cũng may.

còn ảnh này mới chụp hồi Tết năm ngoái, chẳng mấy mà lại sắp đến Tết. Nghĩ cũng sợ sợ mà cũng vui vui, chắc sẽ có thêm một đôi điều mới. Mới và cũ, thiếu một trong hai thì chẳng bao giờ có gì vẹn nguyên cho được.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064743396646


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#hôm #nọ #tình #cờ #thế #nào #mà #một #tấm #ảnh #cũ #anh #bạn #chụp #chúng #tôi #bất #chợt #lại #thò #lên #Một #tấm #ảnh #chụp #từ #lúc #Chân #Cầm #hẵng #còn



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart