[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[☕️🇻🇳] A Room Café – Quán cà phê 🥤 Top1Coffee ☕️ Có kẻ hứa sau này sẽ sống thật bình yên, nhưng loay hoay mãi, đi đến chùn chân, vẫn không đi qua hết một mảnh nỗi buồn trong lò , shares-0✔️ , likes-14❤️️ , date-2022-06-29 10:53:36🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🌿 Có kẻ hứa sau này sẽ sống thật bình yên, nhưng loay hoay mãi, đi đến chùn chân, vẫn không đi qua hết một mảnh nỗi buồn trong lòng.

🌿 Có kẻ hứa sau này, ít ra, cũng nên làm một điều gì đó cần thiết cho một ai đó quanh mình, nhưng lòng người thì rộng, mắt người thì sâu, chỉ vài lần hụt chân đã không dám đi qua nơi đó nữa, rồi đôi lúc lại hoang mang không biết có ai đó còn nhớ hay đã lãng quên mình rồi.

🌿 Có những kẻ tự làm tổn thương mình, rồi hành xử như cuộc đời đã tự làm tổn thương họ, tự đẩy vào cô độc rồi trách cuộc sống không thương lấy mình.

🌿 Khi không từ bi, khi không lương thiện, cố giành lấy cho bằng được những điều nghĩ là đáng giá, nhưng đâu hay, lúc đó, thứ họ mất đi lại là những điều vô giá.

(St)

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063736033607


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Có #kẻ #hứa #sau #này #sẽ #sống #thật #bình #yên #nhưng #loay #hoay #mãi #đi #đến #chùn #chân #vẫn #không #đi #qua #hết #một #mảnh #nỗi #buồn #trong #lò



[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart